Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Song Hye Kyo khen Tạ Đình Phong ga lăng

Tạp Chí Giáo Dục

Không chỉ sẵn sàng chia sẻ phòng thay đồ với ngôi sao “Trái tim mùa thu”, tài tử Hong Kong còn khuyên cô ngồi gần điều hòa để giữ gìn phấn trang điểm.

Diễn viên Song Hye Kyo. Ảnh: Asianpop.

Song Hye Kyo hợp tác với Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) quảng cáo trang phục mới tại Quảng Châu, Trung Quốc. Vào ngày chụp ảnh, điều hòa không khí trong phòng của nữ diễn viên bị hỏng khiến nhiệt độ tăng lên hơn 34 độ C. Trước “hoàn cảnh” của Song Hye Kyo, tài tử họ Tạ sẵn sàng chia sẻ một nửa căn phòng thay đồ của mình cho người đẹp. Anh còn bảo cô ngồi gần máy lạnh để lớp son phấn trang điểm trên mặt không bị lấm lem. Cách cư xử của Đình Phong khiến Song Hye Kyo rất xúc động. Cô hết lời ngợi khen anh ga lăng.

Diễn viên Tạ Đình Phong. Ảnh: Screen.

Đây không phải là lần đầu tiên Song Hye Kyo tới Quảng Châu, nên cô biết món ăn ở đây rất ngon. Do đó, lần này tới đây, cô yêu cầu người trợ lý mua bánh bao cho bữa tối và luôn miệng khen ngon.

Trong khi đó, tài tử Hyun Bin – bạn trai của Song Hye Kyo – cho biết, anh sẽ đến Nhật Bản quảng bá bộ phim The world that they live in. Anh cũng rất muốn tới Trung Quốc đại lục, Hong Kong và Đài Loan gặp gỡ các fan.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)