Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lee Young Ae sẽ về Hàn Quốc trong tuần này?

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên Lee Young Ae, ngôi sao của bộ phim truyền hình “Nàng Dae Jang Geum”, có khả năng sẽ trở về Hàn Quốc trong tuần này. Lee Young Ae đã khiến các fan sốc khi tuyên bố bí mật làm đám cưới với một doanh nhân giàu có tại Mỹ hồi tuần trước.

Nữ diễn viên xứ Hàn Lee Young Ae sẽ trở về Hàn Quốc trong tuần này?

Hôm 29/8 vừa rồi, bốn ngày sau đám cưới xa hoa của Lee Young Ae tại khách sạn và khu resort Kahala ở Hawaii, cha mẹ của nữ diễn viên họ Lee đã trở về Hàn Quốc. Giới truyền thông xứ Hàn tin rằng, trong tuần này, Lee Young Ae cũng sẽ trở về Hàn Quốc do lịch học tiến sĩ của cô tại trường đại học Hanyang, Seoul.

Nữ diễn viên của Nàng Dae Jang Geum đăng ký theo học tiến sĩ, chuyên ngành sân khấu điện ảnh tại trường đại học Hanyang từ hồi tháng 6/2009. Theo kế hoạch, trong tuần tới, khóa học của cô sẽ chính thức bắt đầu vì vậy, ít nhất trong tuần này, Lee Young Ae sẽ phải trở về Hàn Quốc để chuẩn bị thủ tục nhập học.

Luật sư của Lee Young Ae đã yêu cầu giới truyền thông xứ Hàn tôn trọng cuộc sống riêng của nữ diễn viên nổi tiếng này và không làm phiền Lee cũng như gia đình cô. Lee Young Ae cũng tuyên bố sẽ không tổ chức họp báo hay trả lời bất kỳ câu hỏi nào của giới truyền thông liên quan tới đám cưới của cô tại Mỹ trong tháng 8 vừa rồi.

Sau đám cưới, công ty quản lý của Lee Young Ae đã tổ chức một buổi họp báo và chuyển lời của nữ diễn viên này tới giới truyền thông và người hâm mộ: “Tôi xin gửi lời cảm tạ sâu sắc và chân thành của mình tới những khán giả hâm mộ, những đồng nghiệp đã luôn yêu mến và ủng hộ tôi. Hẹn gặp lại các bạn trong tương lai gần nhất”.

Việc nữ diễn viên Lee Young Ae quyết định chia tay cuộc sống độc thân ở tuổi 38 tuổi và chuyển sang Mỹ sinh sống cùng chồng đã khiến phần lớn người hâm mộ cũng như giới truyền thông xứ Hàn bất ngờ. Đặc biệt là khi Lee Young Ae tuyên bố cô đã giữ bí mật về mối quan hệ tình cảm suốt 10 năm qua trước khi có một đám cưới ấm áp và hạnh phúc với người đàn ông hoàn hảo của mình.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)