Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Kim Tae Hee học giỏi

Tạp Chí Giáo Dục

Không chỉ có vẻ đẹp khả ái, ngôi sao “Chuyện tình Harvard” còn giành được điểm số cao trong các môn học và xếp nhất lớp suốt ba năm trung học. Cô giáo gọi Kim là một “học sinh hoàn hảo”.

Diễn viên Kim Tae Hee. Ảnh: Olympus.

Theo KT, kênh MBC có trong tay bảng điểm của Kim Tae Hee và công bố với báo giới trước buổi ra mắt chương trình giải trí Star the Secret.

”Bảng điểm cho thấy Kim luôn đứng đầu lớp trong suốt ba năm học, với những điểm số hoàn hảo ở tất cả các môn. Không thể tin được”, một nhân viên của MBC cho biết.

Một trong các giáo viên phê trong bảng điểm rằng: “Kim là một học sinh rất lễ độ. Em tập trung học tập và khiến giáo viên phải ngạc nhiên”.

Người giáo viên cũng miêu tả nữ diễn viên như “một học sinh hoàn hảo”, không chỉ học tập tốt mà còn được các bạn nam ngưỡng mộ về nhan sắc. “Tôi chưa bao giờ gặp một học sinh hoàn hảo như Kim Tae Hee trong sự nghiệp giảng dạy của tôi”, người này viết.

.
Kim Tae Hee trong phim "Iris". Ảnh: KBS.

Kim vừa tốt nghiệp từ ngôi trường hàng đầu Hàn Quốc – Đại học quốc gia Seoul. Hiện, người đẹp 29 tuổi xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới Iris với vai nữ anh hùng. Bộ phim đã thu hút được sự quan tâm sau khi công bố dàn diễn viên toàn sao cùng kinh phí làm phim khổng lồ.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)