Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Quách Khả Doanh mang bầu

Tạp Chí Giáo Dục

Mỹ nhân xứ cảng thơm và ông xã Lâm Văn Long – người đóng vai bác sĩ Cổ Trạch Sâm trong “Bằng chứng thép” (đang chiếu trên VTV3) – sẽ đón đứa con đầu lòng chào đời vào tháng 2 năm sau.

Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long nên vợ, nên chồng năm 2004. Ảnh: HKstar.

Theo Oriental Daily, nữ diễn viên Quách Khả Doanh (Kenix Kwok) đã mang bầu 4 tháng. Hôm 19/9, người đẹp TVB lên tiếng khẳng định thông tin trên và chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chúc mừng cho tôi”.

Khi phóng viên hỏi cô định đặt tên con là gì, Khả Doanh cho biết: “Tôi chưa biết giới tính của đứa trẻ. Chờ Lâm Văn Long (Frankie Lam) từ Singapore và Malaysia về, chúng tôi sẽ quyết định. Tôi sẽ lâm bồn vào khoảng tháng 2 năm sau”.

Người đẹp TVB sẽ lâm bồn vào tháng 2/2010. Ảnh: CFP.

Ngôi sao của Hồ sơ trinh sát tâm sự: “Tôi chưa xem xét khả năng có sinh tại Hong Kong hay không. Hiện tại, tôi muốn tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc khi mang thai”. Khả Doanh cũng cho biết, cô đang mang bầu nhưng nếu có công việc thích hợp, cô vẫn sẽ xem xét nhận làm.

Người đẹp họ Quách và nam diễn viên Lâm Văn Long đem lòng yêu nhau sau khi đóng chung bộ phim Cuộc tình vạn dặm năm 1996. Sau 8 năm yêu đương, hai người tổ chức một đám cưới rất lãng mạn năm 2004.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)