Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ca sĩ Đài Loan bị nhốt vì bất đồng với nhà tổ chức

Tạp Chí Giáo Dục

Cảnh sát và các fan đã giải cứu nữ ca sĩ Phan Mỹ Thần sau khi cô bị nhà tổ chức một chương trình ca nhạc khóa trong phòng suốt ba tiếng đồng hồ.

Ca sĩ Phan Mỹ Thần. Ảnh: PMC.

Theo CNA, người đại diện Cash cho biết: "Tôi mất liên lạc với Mỹ Thần (Pan Mei Chen) hôm 1/11 khi cô ấy đang biểu diễn ở Trùng Khánh. Đến 2/11, Mỹ Thần đã liên lạc và tường thuật mọi chuyện cho tôi”.

Bất đồng giữa Phan Mỹ Thần và nhà tổ chức bắt đầu khi người dẫn chương trình phát quà cho khán giả trong khi cô đang biểu diễn. Người đẹp lập tức yêu cầu MC làm việc này sau phần diễn của cô nhưng bị lờ đi. “Cô ấy cảm thấy người dẫn chương trình không tôn trọng mình và quyết định rời sân khấu rồi sẽ quay lại sau khi quà được phát xong. Tuy nhiên, nhà tổ chức lại cho rằng, phản ứng của cô ấy thể hiện sự từ chối tiếp tục biểu diễn”, người quản lý cho biết.

Mỹ Thần được đưa vào một căn phòng để nói chuyện. Sau đó, cô nhận ra cửa đã bị khóa. Linh tính có điều không hay, nữ ca sĩ gọi vệ sĩ và trợ lý nhưng không được. Cô cũng không thể gọi điện thoại vì không có sóng.

Các fan của Phan Mỹ Thần chờ mãi không thấy thần tượng quay trở lại nên họ đã vào hậu trường. Thấy Mỹ Thần biến mất, họ lập tức gọi cảnh sát. Các nhà chức trách đã giải cứu cô sau ba giờ bị nhốt. Mỹ Thần được cảnh sát và fan hộ tống về khách sạn và rời khỏi Trùng Khánh ngay trong đêm. Hiện cô ở Bắc Kinh. “Chúng tôi rất biết ơn lực lượng an ninh và các fan”, Cash nói.

Nữ ca sĩ cáo buộc nhà tổ chức bắt nhốt mình. Ảnh: CCTV.

Trong khi đó, phía các nhà tổ chức lại kể một câu chuyện khác. Tổng trợ lý Li Wei Dong khẳng định: “Rõ ràng Mỹ Thần chảnh chọe”. Anh cho biết, Mỹ Thần đã đòi hỏi rất nhiều từ trước khi đến và thể hiện "thái độ ngôi sao" suốt thời gian diễn ra chương trình. “Cô ấy đòi ở khách sạn 5 sao và yêu cầu người quản lý tới kiểm tra địa điểm kỹ càng. Sau khi đến nơi biểu diễn, cô ấy không ra khỏi xe. Mãi sau cô ấy mới dùng dằng bước ra”, anh nói.

Đại diện nhà tổ chức kể: “Khi lên sân khấu, cô ấy không hào hứng với đám đông mà gương mặt lúc nào cũng dài như cái bơm. Cô ấy còn không thèm nhận hoa của khán giả”.

Wei Dong bác bỏ cáo buộc của Cash và cho rằng Mỹ Thần mới là người không tôn trọng người khác. Anh nói: “MC là một phụ nữ trẻ. Cô ấy đang phát quà cho khán giả thì Mỹ Thần đi quanh sân khấu và nói năng rất bất lịch sự: Này bà cô, ngừng phát quà có được không?".

Khi phóng viên hỏi Wei Dong về việc nhốt Mỹ Thần, anh nói: “Ai nhốt cô ấy chứ. Ban đầu chúng tôi trả 60.000 NDT (khoảng 150 triệu đồng) cho 5 bài hát nhưng cô ấy hát có 3 bài rồi không thèm trở lại sân khấu. Chúng tôi chỉ muốn giữ cô ấy lại để được bồi thường thích đáng trước khi cho cô ấy đi”.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)