Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Đạo diễn từng lo Song Hye Kyo mắc bệnh ‘sao’

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên xinh đẹp cho thấy, sự lo lắng của đạo diễn Sohn Soopum là thừa, khi thể hiện sự sáng tạo và chuyên nghiệp trong thời gian đóng bộ phim mới “Make Yourself at Home”.

Diễn viên Song Hye Kyo. Ảnh: Egloos.

Đạo diễn Sohn Soopum có cuộc phỏng vấn ngắn với trang giải trí PS. Ông chia sẻ: “Một vài diễn viên chỉ được cái mã ngôi sao bề ngoài chứ không phải là nghệ sĩ nghiêm túc. Do đó, khi chọn Song Hye Kyo tham gia vào phim, tôi hơi lo lắng một chút vì những kinh nghiệm làm việc với ‘sao’ trước đây. Nhưng tôi đã bị bất ngờ trước sự sáng tạo và chuyên nghiệp của Song Hye Kyo trên phim trường. Cô ấy diễn rất tốt. Tôi thực sự ấn tượng khi thấy được sự hài hòa trong từng động tác và cử chỉ của cô ấy khi tôi biên tập phim”.

Vị đạo diễn cũng kể về một kỷ niệm thú vị của ông với Song Hye Kyo trong quá trình đóng phim. “Có một cảnh tôi phải quay trên phố. Trong cảnh này, hai nhân vật nữ mặc đồng phục và để kiểu tóc giống nhau. Ban đầu, tôi gào lên với người trợ lý là phải đưa Hye Kyo ra ngoài chứ không phải Athena. Tuy nhiên, ngay sau đó tôi nhận ra người được đưa chính là Hye Kyo. Họ giống nhau quá. Tôi thật sự vui sướng và hài lòng”, Sohn Soopum hào hứng kể.

Song Hye Kyo thể hiện sự chuyên nghiệp trong bộ phim mới. Ảnh: Pop.

Hài lòng khi làm việc với Song Hye Kyo trong Make Yourself at Home, đạo diễn Sohn Soopum cũng mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác với cô trong tương lai.

Trong bộ phim kinh dị mới, vấn đề hôn nhân và hình ảnh cộng đồng người Mỹ gốc Hàn được khai thác thông qua các rắc rối mà những gia đình nhập cư Hàn Quốc gặp phải khi thích ứng với văn hóa và xã hội mới. Tác phẩm điện ảnh, với sự tham gia của dàn diễn viên đa sắc tộc, bắt đầu được công chiếu tháng 1/2010 tại xứ kim chi.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)