Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Kim Ha Neul chảy máu môi vì hôn bạn diễn

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn choáng nặng khi thấy máu đọng trên môi của tài tử Kang Ji Hwan, sau màn hôn đắm đuối giữa hai người trong phim “My Girlfriend Is An Agent”.

Diễn viên Kim Ha Neul. Ảnh: Cos.

Gần đây, trong buổi họp báo quảng bá phim tại Singapore, Kim Ha Neul kể về một cảnh tình cảm đáng nhớ của cô và nam diễn viên Kang Ji Hwan trong My Girlfriend Is An Agent. Cô tâm sự với Life!: “Trong cảnh đó, nhân vật của tôi và bạn diễn gắn chặt môi đắm đuối. Chúng tôi hôn rất cuồng nhiệt trong khi bị kéo ra hai đằng. Rồi tôi nhìn thấy máu trên môi Kang. Tôi bị sốc. Tôi liên tục hỏi anh ấy tại sao lại có máu”.

Người đẹp 31 tuổi cười phá lên nói tiếp: “Sau một lúc, tôi nhận ra tôi mới là người bị trầy xước trong lúc hôn. Đây là một kỷ niệm thật khó quên”.

Theo ST, bên cạnh bị chảy máu môi, nữ diễn viên còn gặp tai nạn ngã ngựa trong lúc tập luyện để chuẩn bị cho bộ phim. Cô phải học thêm rất nhiều thứ, trong đó có nuôi dạy thú và trượt tuyết để hóa thân thật tốt vào vai diễn.

Kim Ha Neul và màn khóa môi nồng nàn với bạn diễn trong phim. Ảnh: Encore.

Cô chia sẻ: “Sau khi ngã ngựa, chân tôi phải bó bột trong suốt một tháng. Do đó, thời gian luyện tập của tôi giảm xuống còn hai tháng. Điều tôi tiếc nhất là có quá ít thời gian cho luyện tập nhưng hiện chân tôi đã khỏi hẳn”.

Nam tài tử Kang cũng đã có một khoảng thời gian vất vả không kém gì Kim Ha Neul. Anh bị giãn dây chằng ở mắt cá chân trong một cảnh hành động và phải ngừng đóng phim 2 tuần. Kang kể: “Vì tôi còn rất nhiều cảnh hành động nên tôi phải tiếp tục đóng phim, cho dù mắt cá chân vẫn đau. Tôi phải dùng thuốc giảm đau và băng bó chân suốt thời gian quay”.

“Giờ cũng đã hết đau đâu. Thành thực mà nói, đến giờ tôi vẫn có cảm giác căng thẳng khi đóng cảnh hành động”, nam diễn viên 32 tuổi chia sẻ.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)