Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

‘Ngọc nữ’ Hong Kong mất tích

Tạp Chí Giáo Dục

Không ai liên lạc được với người đẹp xứ cảng thơm Trần Tùng Linh suốt mấy ngày nay, từ sau khi cô cãi vã với bạn trai Trương Đạc.

Diễn viên Trần Tùng Linh. Ảnh: CF.

Theo CNA, Trần Tùng Linh (Nnadia Chan) đã nổi trận lôi đình và bỏ đi sau khi cãi nhau với bạn trai Trương Đạc (Zhang Duo). Kể từ đó tới nay, mọi người, kể cả người quản lý, không thể liên hệ với người đẹp 39 tuổi. Các thành viên trong gia đình cũng không biết cô đang ở đâu.

Gần đây, Tùng Linh và bạn trai hơn cô 8 tuổi bị đồn chia tay, khi nữ diễn viên họ Trần xóa bỏ những bài viết trên blog – nơi cô luôn đăng tải chi tiết về cuộc sống tình ái của mình.

Cuộc tình tan vỡ khiến nhiều người ngạc nhiên vì mối quan hệ của Tùng Linh và Trương Đạc rất bền vững. Họ còn có tin đồn kết hôn năm ngoái.

Cặp uyên ương Tùng Linh – Trương Đạc. Ảnh: Atu8.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng và tài tử Trương Đạc gặp nhau khi đóng phim ở Trung Quốc năm 2007. Sau đó, họ bí mật hẹn hò. Đôi uyên ương thừa nhận mối quan hệ sau khi cánh phóng viên tìm thấy ảnh họ đi nghỉ cùng nhau trên blog cá nhân. Tùng Linh từng thổ lộ với báo giới, cô muốn dành trọn cuộc đời bên Trương Đạc và hy vọng sẽ kết hôn trước năm 40 tuổi.

Với cuộc sống không scandal, Trần Tùng Linh được coi là một trong những “ngọc nữ” Hong Kong. Cô là con cưng của hãng TVB, nổi tiếng với các phim Kim ngọc mãn đường, Gói trọn tình yêu, Khách sạn tinh linh, Bản năng… Tùng Linh còn cho ra mắt nhiều album ăn khách và các ca khúc trong các phim như Kim ngọc mãn đường, Khung trời xa lạ, Tân máu nhuộm bãi Thượng Hải

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)