Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Người đẹp VN được yêu mến tại Miss International

Tạp Chí Giáo Dục

Hoa hậu Uganda hát tiếng Việt tặng Trần Thị Quỳnh, quản lý người Nhật luôn nhắc nhở đại diện VN mặc ấm… Trong những ngày đầu dự Hoa hậu Quốc tế, Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh và Ban tổ chức.

Bắt đầu từ 13/11, đến nay, thí sinh cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009 đã trải qua nhiều hoạt động như họp báo, thăm trường Quốc tế Canada ở Bắc Kinh, đi chợ đêm Bắc Kinh, tham quan Vạn Lý Trường Thành… Trần Thị Quỳnh chia sẻ, cô đã có nhiều kỷ niệm thú vị từ những sự kiện này.

Trần Thị Quỳnh trong buổi đi thăm học sinh trường Quốc tế.

Buổi tham quan trường Quốc tế Canada ở Bắc Kinh diễn ra hôm 14/11. Tại đây, các thí sinh đã cùng nhau giao lưu, chụp hình lưu niệm và nhảy múa với học sinh. Quỳnh gặp một cặp vợ chồng Việt Nam có con học tại trường và trò chuyện rất hào hứng. Hai vợ chồng người Việt ngỏ ý giúp Quỳnh bất cứ điều gì có thể.

Quỳnh và Hoa hậu Uganda tranh thủ nghỉ ngơi trên xe.

Trong số hơn 70 người đẹp Miss International, Trần Thị Quỳnh đã làm quen với các thí sinh như Uganda, Mexico, Canada, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… Quỳnh rất ấn tượng với sự cởi mở, hiếu khách của người đẹp chủ nhà Trung Quốc và sự thân thiện, nồng nhiệt của Hoa hậu Uganda – Pierra Akwero. Thí sinh đến từ châu Phi này đã hát tặng Quỳnh và các bạn một bài hát tiếng Việt có đoạn: “đẹp như ánh bình minh, bừng lên giữa đêm tối, đẹp như cánh đồng hoa cùng khoe sắc màu hương"… Pierra cho biết, cô được một bạn gái người Việt Nam dạy cho hát bài này. Pierra cũng là người thường xuyên sát cánh với Quỳnh trong mọi hoạt động của cuộc thi.

Quỳnh chụp ảnh cùng người quản lý cũ của Thùy Dương.

Bên cạnh các thí sinh, Trần Thị Quỳnh cũng rất thoải mái trước sự quan tâm của quản lý người Nhật. Cô luôn nhắc nhở Quỳnh và các thí sinh mặc ấm, ngậm kẹo để giúp cơ thể nóng lên. Đặc biệt, Hoa hậu Thể thao còn gặp quản lý cũ của thí sinh Việt Nam năm trước – người đẹp Cao Thùy Dương. Cô hỏi thăm, gửi lời chúc đến Thùy Dương và bày tỏ tình cảm yêu mến với đất nước và con người Việt Nam.

L.H (Theo VNE)

 

Bình luận (0)