Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Rain mê gái tóc dài

Tạp Chí Giáo Dục

Mẫu người yêu lý tưởng của chàng diễn viên kiêm ca sĩ nổi danh xứ Hàn phải là một cô gái tóc dài và anh có thể "ôm gọn trong vòng tay".

Diễn viên, ca sĩ Rain. Ảnh: Tvdaily.

Trở về xứ kim chi sau khi tham gia bộ phim Ninja Assassin, ngôi sao quốc tế Rain thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình về mẫu người yêu lý tưởng.

Theo Tvdaily, trong chương trình Trực tiếp sáng nay của đài MBC phát sóng sáng 13/11, khi được phóng viên hỏi “Anh có thích phụ nữ tóc dài không?’, Rain đã cười rất tươi và trả lời: “Tóc dài hay ngắn cũng không phải là vấn đề quan trọng, nhưng cá nhân tôi thích một cô gái tóc dài hơn”.

Sau đó, ngôi sao Ngôi nhà hạnh phúc đã có một câu nói khiến cho các fan nữ phải xao xuyến. Anh tâm sự: “Đó phải là một cô gái nằm gọn trong lòng tôi mỗi khi tôi ôm cô ấy. Ôi, tôi muốn ôm một ai đó quá!”.

Trong chương trình, Rain cũng bộc bạch về thời mình 20. Anh nói: “Tôi không có gì phải hối hận. Ở độ tuổi 20, người ta thành công và thất bại liên tục. Trường hợp của tôi dường như rất may mắn khi thử thách 10 lần mà thành công đến 8 lần. Tôi cám ơn các fan rất nhiều”.

(Vinareport dịch) Theo VNE

Bình luận (0)