Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lee Si Young khổ vì cảnh hôn

Tạp Chí Giáo Dục

“Nữ sinh Oh Min Ji” – bạn của Geum Jandi trong "Boys Before Flowers" (Sao băng) – cắn chặt và kéo dài môi bạn diễn Lee Bum Su khi hai người thực hiện cảnh quay trong phim mới "Hong Gil Dong".

Cặp sao trong "Hong Gil Dong". Ảnh: Kpop.

Cảnh khóa môi hài hước và dị thường nhất lịch sử màn bạc Hàn Quốc của Lee Bum Su và Lee Si Young trong Hong Gil Dong vừa được công bố. Trong cảnh này, môi dưới của Lee Bum Su bị Lee Si Young cắn và kéo dài ra như thể một sợi dây cao su đàn hồi. Chính vì thế, các nhân viên trong trường quay đã đặt tên là “nụ hôn đàn hồi”.

Để thu được từng góc độ và khoảnh khắc đẹp của nụ hôn, cả hai đã phải quay đi quay lại cảnh này mấy chục lần. Lee Si Young thổ lộ nỗi khổ khi thực hiện cảnh quay. “Tôi đã nhịn đói cả ngày để quay cảnh đó, nhưng vì quá run nên đã phải quay rất nhiều lần”, Si Young nói.

Cảnh khóa môi kỳ dị trong phim. Ảnh: Kpop.

Khác với Lee Si Young, Lee Bum Su tỏ ra có rất nhiều kinh nghiệm đối với các cảnh "nhạy cảm". Anh đùa: “Môi dưới của tôi đã bị cắn nguyên cả ngày hôm nay”.

Bộ phim điện ảnh kể về Hong Gil Dong (Lee Bum Su thủ vai) – một giáo viên luôn thầm lặng giúp đỡ người nghèo trong đêm. Lee Si Young vào vai bạn gái của anh.

(Vinareport dịch) (Theo VNE)

Bình luận (0)