Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lý Băng Băng bị nghi kết hôn từ năm 1999

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên vừa giành giải Kim Mã được cho đã trở thành vợ của một đại gia tầm 40 tuổi từ cách đây 10 năm.

Diễn viên Lý Băng Băng. Ảnh: Sina.

Theo CNA, báo chí Trung Quốc dẫn lời nữ diễn viên Lý Băng Băng (Li Bing Bing) trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Trung Quốc 10 năm trước. Lúc đó, cô tâm sự rằng “muốn được che chở” và đã chọn “một người đàn ông lớn tuổi, có thể đem đến cho cô cảm giác an toàn”.

Năm 2001, khi bắt đầu nghiệp diễn, Băng Băng sống trong căn hộ ở khu chung cư cao cấp Guan Cheng Yuan tại Bắc Kinh và lái chiếc xe Porsche 740 màu trắng. Cánh phóng viên Trung Quốc kiểm tra và phát hiện ông Shi Tao sở hữu cả căn hộ và chiếc xe hơi.

Một người rửa xe ở khu chung cư tiết lộ, nữ diễn viên họ Lý và ông Shi Tao “đã sống với nhau”. Người này cho biết, ông Shi Tao “khá bệ vệ, đeo kính, khoảng hơn 40 và để đầu trọc”. Những miêu tả về ông Shi hoàn toàn trùng khớp với diện mạo của người đàn ông bí mật bị chộp ảnh đi cùng Băng Băng hồi đầu năm nay.

Nữ diễn viên được cho đã kết hôn từ 10 năm trước. Ảnh: Sina.

Người quản lý của Băng Băng bác bỏ tin nữ diễn viên đã kết hôn. Tuy nhiên, anh cho biết: “Tôi bắt đầu quản lý của cô ấy từ năm 2004 và không rõ về chuyện tình cảm của cô ấy trước đó”.

Trước đây, Lý Băng Băng từng có scandal tình ái với Chu Hiếu Thiên (Ken Zhu) – thành viên nhóm F4 Đài Loan khi hai người đóng bộ phim City of Sky hồi tháng 4/2005. Đôi uyên ương được cho đã vào khách sạn đặt phòng và hôn rất say đắm trước cửa phòng.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)