Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nữ ca sĩ bị bỏng Selina tổ chức họp báo

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ ca sĩ kém may mắn của nhóm S.H.E, Selina sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 20/1 tới để nói lời cảm ơn những người đã dành cho cô sự quan tâm trong suốt thời gian qua.

Có lẽ đây là tin vui nhất dành cho người hâm mộ, bạn bè và gia đình của ngôi sao nhạc pop Đài Loan Selina Jen. 

Tới thời điểm này Selina đã trải qua 84 ngày kể từ khi bị bỏng trong tai nạn trên phim trường hồi tháng 10 năm ngoái. Mới đây, Selina đã thông báo cô sẽ tổ chức một buổi họp báo để cảm ơn các phương tiện truyền thông, bạn bè cũng người hâm mộ. 

Kể từ khi Selina bị nạn, cha cô đã liên tục cập nhật tin tức của con gái trên blog để thông báo cho những ai qua tâm biết được kết quả điều trại của Selina.

Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra lo lắng về mức độ nghiêm trọng mà gương mặt Selina phải gánh chịu sau khi đọc những tiết lộ trên blog của MC nổi tiếng xứ Đài Đào Tịnh Oánh lúc thăm Selina trở về. MC của chương trình One Million Star đã viết tiêu đề entry mới của mình “Đó có thực sự là cô ấy?”. 

Khi phóng viên tìm cách là rõ vấn đề này từ công ty quản lý Selina HIM International, họ cho biết đang trong quá trình sắp xếp buổi họp báo và Selina sẽ xuất hiện với gương mặt trang điểm nhẹ. 

Các bác sĩ đã đồng ý cho Selina trang điểm nhẹ. Cô cũng sẽ được đội mũ vào ngày họp báo bởi mái tóc của cô hiện giờ chỉ dài có 3cm.

Selina quyết định tổ chức họp báo bởi cô muốn cảm ơn những người chăm sóc và ủng hộ cô, nhưng bên cạnh đó cô cũng đưa ra yêu cầu với các phương tiện truyền thông là không bám theo cô khi cô trở về nhà trong năm mới, và nhắc nhở họ rằng cô cần nghỉ ngơi trong một môi trường yên tĩnh. 

Có nhiều thông tin đưa rằng làn da trên khuôn mặt Selina vẫn chưa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, do lớp da mới rất mỏng và tấy đỏ nên Selina đã gọi mình là “Quan Công”. Cha Selina mới đây cũng cập nhật trên blog rằng “da mặt Selina ngày càng nổi nhiều mụn”.

Trong khi tất cả mọi thứ đều phụ thuộc vào tốc độ phục hồi của Selina, cô và chồng chưa cưới Trương Thừa Trung vẫn không từ bỏ hy vọng về một đám cưới vào tháng tư tới.

Trong một thông báo khác có liên quan, Trương Thừa Trung được cho là không hài lòng về cách công ty quản lý của Selina – HIM International làm việc với Đài truyền hình Hồ Nam về vấn đề đòi bồi thường. 

HIM International đã phủ nhận rằng không có bất kỳ một xung đột nào và thêm rằng họ đã làm việc với cha của Selina và hôn phu của cô Trương Thừa Trung qua văn bản và tất cả mọi người đang cùng làm về vấn đề này.

Linh Nhã (Theo dantri)

Bình luận (0)