Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Susan Boyle song ca cùng thần tượng Elaine Paige

Tạp Chí Giáo Dục

2009 quả là một năm bước ngoặt trong cuộc đời Susan Boyle với danh tiếng toàn cầu cùng một album đứng đầu các bảng xếp hạng Anh. Hơn thế nữa, giấc mơ của cô đã trở thành hiện thực vào đêm qua (8-12), khi được hát cùng thần tượng của mình – nữ ca sĩ Elaine Paige.

 

Giấc mơ thành hiện thực: Susan Boyle (phải) tự tin thể hiện bản lĩnh bên cạnh thần tượng Elaine Paige – Ảnh: ITV

Mọi việc dường như quá ngỡ ngàng với Boyle bởi kế hoạch song ca này đã được ban tổ chức của kênh ITV giấu kín từ đầu. Nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại tự tin để thể hiện bản lĩnh cùng thần tượng Elaine Paige qua ca khúc I know him so well.

Susan Boyle chia sẻ sau màn biểu diễn đáng nhớ của mình rằng: “Tôi chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ được đứng chung sân khấu với một biểu tượng của kịch nghệ West End chứ nói gì đến việc hát chung với cô ấy”.

Tiết mục song ca của Susan Bolye và Elaine Paige sẽ được phát trong chương trình truyền hình I Dreamed a dream: The Susan Boyle story – chương trình dành riêng về Susan Boyle để ghi nhận thành công của cô từ khi tham gia Britain’s Got Talent cho đến nay. Chương trình sẽ ra mắt khán giả vào tối 13-12 (giờ địa phương) sau đêm chung kết cuộc thi X Factor.

 

Susan Boyle sang trọng và thanh lịch bên vị giám khảo Piers Morgan của cuộc thi Britain’s Got Talent tại đêm ghi hình chương trình đặc biệt về mình – Ảnh: ITV

Tính đến hiện tại, album I dreamed a dream đầu tay của cô đã bán được 3 triệu bản trên toàn thế giới và có thể đạt con số 4,5 triệu bản trong tuần tới. Có nhiều dự đoán album của Susan Boyle sẽ trở thành album bán chạy nhất mùa Giáng sinh năm nay.

CẢNH TOÀN (theo TTO)

Bình luận (0)