Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Phim của Kim Bum cấm trẻ em dưới 18 tuổi

Tạp Chí Giáo Dục

Nam diễn viên "Sao băng" (Hàn Quốc) đã dốc hết tâm sức hoàn thành vai diễn trai bao trong bộ phim mới "Vút bay", nhưng anh vẫn cảm thấy có điều đáng tiếc.

Diễn viên Kim Bum. Ảnh: Kmag.

Theo TVdaily, đoàn làm phim Vút bay tổ chức cuộc họp báo giới thiệu phim vào ngày 27/11 nhằm đáp ứng lòng mong mỏi của các fan. Trong cuộc họp báo, đạo diễn Park Jeong Hun gửi lời cảm ơn đến các diễn viên. Ông nói: “Kịch bản này không dễ nhưng các diễn viên đã hóa thân và thể hiện rất tốt các vai diễn. Tôi rất cảm ơn các bạn”.

Trong khi đó, diễn viên Kim Bum bộc bạch tình cảm của mình dành cho bộ phim: “Đây là tác phẩm tôi đã mong đợi và rất hồi hộp. Tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành. Tuy nhiên có lẽ cũng còn nhiều điều hơi đáng tiếc”.

Kim Bum chia sẻ: "Ở đầu phim, tôi xuất hiện với hình ảnh của cậu học sinh cấp ba, sau đó tôi xuất hiện với hình ảnh trai bao. Ngoại hình của tôi đã thay đổi hoàn toàn và đây là cảnh mà tôi phải tập trung nhiều tâm trí nhất. Tôi đã thảo luận rất nhiều với đạo diễn. Ngoại hình trái ngược với hình dáng, nhưng trong tâm hồn của nhân vật chỉ nghĩ đến Su Kyung. Tôi đã không biết mình thể hiện nội tâm tốt như thế".

"Vút bay" có nhiều cảnh nhạy cảm. Ảnh: TVdaily.

Để thoát ra khỏi vai diễn công tử trong Sao băng, Kim Bum đã phải cố gắng rất nhiều. Anh nói: "Tôi nghĩ với bộ phim Vút bay, dù ở phương diện là một diễn viên hay cá nhân, tôi thấy mình học hỏi được rất nhiều. Đối với vai diễn trong phim Sao băng, tôi cảm thấy mình như đang chìm trong ảo giác. Tôi muốn tự mình thoát ra khỏi ảo giác và cho mọi người thấy được khả năng diễn xuất của tôi. Tôi đã thực hiện hai tác phẩm bằng vận may của mình và vô cùng hạnh phúc".

Người hâm mộ trông đợi Vút bay để thấy hình ảnh mới của tài tử điển trai Kim Bum. Tuy nhiên, bộ phim dự kiến cấm các khán giả dưới 18 tuổi.

Theo VNE

Bình luận (0)