Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Quan Chi Lâm bí mật lấy tỷ phú 2 năm trước

Tạp Chí Giáo Dục

Một trong Tứ đại mỹ nhân Hong Kong bị bắt gặp đi du lịch cùng Chen Tai Ming, đại gia thuộc top 10 của Đài Loan, ở Paris đầu tháng 7. Báo chí phát hiện hai người đã bí mật kết hôn vào năm 2008.

Vì ông Chen không muốn tên tuổi của mình dính líu đến giới giải trí, vụ kết hôn được giấu nhẹm. Theo trang Takungpao, từ khi giã từ sự nghiệp điện ảnh hồi tháng 6, Quan Chi Lâm tuyên bố cô chỉ chuyên tâm làm từ thiện và sống nhờ lợi nhuận kinh doanh bất động sản.

Một trong "Tứ đại mỹ nhân" Hong Kong, Quan Chi Lâm.

Hiện nay, tài sản riêng của cô lên đến 500 triệu dollar Hong Kong (hơn 1.200 tỷ đồng). Cô vẫn sống với danh nghĩa phụ nữ độc thân, nhưng thực ra đã kết hôn với tỷ phú 53 tuổi từ 2 năm trước.

Bạn thân của nữ diễn viên tiết lộ: “Quan Chi Lâm và ông Chen làm đám cưới ở nước ngoài hồi năm 2008”. Cũng trong năm đó, có lần Quan Chi Lâm cùng Lưu Gia Linh (Carina Lau), Lữ Lương Vĩ (Ray Liu) và vợ anh này, dùng bữa tối tại một nhà hàng. Theo nguồn tin này, lúc đó, những người bạn kia đều đã biết tin Chi Lâm kết hôn.

Người này nói: “Tất cả bạn thân của cô ấy đều được thông báo tin này. Hồi đó, trùm tư bản Đài Loan Quách Thai Minh cũng theo đuổi cô ấy, nhưng Chi Lâm không mấy quan tâm”.

Quan Chi Lâm và tỷ phú Chen Tai Ming ở Paris hồi đầu tháng 7. Ảnh: Takungpao.

Cũng vào năm 2008, Quách Thai Minh (Guo Tai Ming) bị đồn dan díu với Lưu Gia Linh, lúc đó là bạn gái Lương Triều Vỹ. Hiện, Lưu Gia Linh đã kết hôn với tài tử “Sắc, giới” nhưng vẫn liên tục dính tin đồn ngoại tình.

Tháng 9/2009, khi đi xem biểu diễn thời trang ở Bắc Kinh, Quan Chi Lâm cho biết cô đã tìm được ý trung nhân, nhưng chưa vội vàng làm đám cưới.

Quan Chi Lâm được biết đến nhờ những vai diễn hành động bên cạnh nhiều ngôi sao khác như Thành Long, Nhậm Đạt Hoa, Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Lê Minh. Chi Lâm được bầu chọn là một trong “Tứ đại mỹ nhân” của điện ảnh Hong Kong cùng với Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân và Lâm Thanh Hà.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)