Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Không tìm được album nghệ thuật xuất sắc

Tạp Chí Giáo Dục

Lần thứ 2 trong năm 2009, Hội đồng nghệ thuật Album Vàng không tìm được chủ nhân của giải Album nghệ thuật xuất sắc.

Ca sĩ Cẩm Ly

Album được yêu thích nhất do khán giả bình chọn thuộc về “Em không thể quên” của Cẩm Ly. Ngoài ra, với phong cách trình diễn tự nhiên, chuyên nghiệp và dày dạn bản lĩnh sân khấu, ca sĩ Cẩm Ly còn giành được giải Ca sĩ trình diễn hay nhất trong đêm do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Bốn album còn lại nhận được giải “Top 5 Album Vàng”, đó là các album “Ước mơ có nhau” của Song Giang, “Giật mình” của Ngọc Ánh, “Chợt nhớ” của Dương Quốc Hưng và “Fashion Singer” của Đinh Ứng Phi Trường.

Album “Em không thể quên” của Cẩm Ly gồm 1 DVD 9 ca khúc và 1 CD 11 ca khúc là những sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy. Vẫn trung thành với dòng nhạc trữ tình với những bản tình buồn, Cẩm Ly tiếp tục ra album phục vụ khán giả quen thuộc của mình.

Ngoài những bài hát đơn ca, Cẩm Ly còn có những bài song ca với Đan Trường (Nhớ anh mấy mùa, Em là hạnh phúc đời anh), Quốc Đại (Cà phê miệt vườn), Xuân Phú (Cơn mưa cuối cùng).

Bên cạnh các tiết mục trình diễn của các ca sĩ có album tranh giải Album Vàng còn có ca sĩ khách mời là Thanh Thảo, Phương Trinh, Noo Phước Thịnh, Mây Trắng, Quốc Đại…đã mang đến cho khán giả những tiết mục hết sức thú vị và bắt mắt.

Các album mới sẽ tiếp tục tranh giải Album Vàng vào ngày 11/1/2010.

N.Đinh (Theo TPO)

Bình luận (0)