Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Kwon Sang Woo sẽ tham gia “Iris” phần hai

Tạp Chí Giáo Dục

Nam diễn viên Kwon Sang Woo đã được mời tham gia phần hai của bộ phim truyền hình hành động “Iris”. Dù bộ phim truyền hình “ăn khách” này vẫn chưa kết thúc nhưng hiện tại, kế hoạch thực hiện phần hai của phim đã được triển khai.

Nam diễn viên Kwon Sang Woo sẽ góp mặt trong "siêu phẩm" truyền hình Iris phần hai.

Thông tin này đã được chính Kwon Sang Woo tiết lộ trong tuần này tại một chương trình của kênh truyền hình KBS: “Tôi đã được mời tham gia diễn xuất trong phần hai của bộ phim Iris do công ty Taewon Entertainment sản xuất. Tôi đã quyết định nhận lời đề nghị này sau khi nghiên cứu kịch bản”.

Phần một của bộ phim truyền hình Iris, hiện đạt tỉ suất bạn xem đài hơn 36% trong tuần qua và là bộ phim truyền hình ăn khách nhất trong năm 2009 này, vẫn đang được phát sóng và thực hiện song song. Phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh xứ Hàn như Lee Byung Heon, Kim Tae Hee, Jung Jun Ho, Kim So Yeon…. hấp dẫn người xem bởi nội dung ly kỳ và những pha diễn hành động mạo hiểm.

Dù phần một chưa kết thúc nhưng ngay từ đầu tuần trước, công ty sản xuất Taewon Entertainment đã thông báo ý định thực hiện phần hai của phim và dự định sẽ bắt đầu bấm máy phần hai của “siêu phẩm” này vào tháng 5 năm sau.

Nam diễn viên chính của phần một – Lee Byung Heon đã tuyên bố không tham gia phần hai của phim bởi còn bận rộn với một số kịch bản điện ảnh tại nước ngoài. Do vậy, nhà sản xuất đã phải tìm kiếm một gương mặt “hot” không kém Lee Byung Heon để “đôn lên” làm nhân vật nam chính cho phần hai của bộ phim. Sau một hồi cân nhắc, họ đã quyết định ngỏ lời với Kwon Sang Woo và được anh vui vẻ chấp nhận.

Nam diễn viên của bộ phim truyền hình Nấc thang lên thiên đường hiện cũng đang góp mặt trong một bộ phim nhựa hành động mang tên Fire. Phim bắt đầu bấm máy vào tháng 11 vừa rồi và sẽ ra mắt khán giả vào năm sau. Do vậy, Kwon Sang Woo không gặp bất kỳ rắc rối nào trong việc tham gia phần hai của phim truyền hình Iris. Bộ phim truyền hình Iris phần hai dự kiến sẽ được bấm máy tại nhiều địa điểm ở châu Âu, châu Á và châu Mỹ.

Mi Vân (theo dantri)

Bình luận (0)