Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Jennifer Lopez hoàn toàn sụp đổ khi bị Ben Afflect đá

Tạp Chí Giáo Dục

Người đẹp Puerto Rico lần đầu tiên tâm sự trên truyền hình về cuộc tình tan vỡ với tài tử Ben Afflect, cùng những mối quan hệ tình cảm khác trong quá khứ.

Trong một tập của loạt phim tài liệu về âm nhạc mang tên Behind The Music phát sóng trên truyền hình Mỹ vào tối 4/7, nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Jennifer Lopez đã mở lòng nói về bốn người đàn ông đã đi qua cuộc đời cô trong quá khứ là bồi bàn Ojani Noa, ca sĩ Sean "Diddy" Combs, vũ công Cris Judd và tài tử Ben Afflect.

Ca sĩ, diễn viên kiêm nhà thiết kế thời trang Jennifer Lopez. Ảnh: WENN.

Người chồng đầu tiên của minh tinh Puerto Rico là anh chàng bồi bàn Ojani Noa. Hai người kết hôn chỉ sau vài tháng tìm hiểu và nhanh chóng tan vỡ khi Jennifer bắt đầu nổi tiếng vào năm 1998. Sau đó, cô hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Sean "Diddy" Combs. Trong bài phỏng vấn, Jennifer đã gọi mối quan hệ này là "bẩn thỉu" sau khi nhớ lại scandal nổ súng tại một câu lạc bộ đêm ở New York mà cô vô tình bị Sean lôi kéo vào.

J.Lo tỏ ra rất trân trọng cuộc hôn nhân với vũ công Cris Judd. Hai người từng rất hạnh phúc trong gần hai năm nhưng đột nhiên chia tay vào năm 2003 mà không rõ lý do. Tuy nhiên, Jennifer cho biết mối quan hệ lãng mạn nhất mà cô từng có được là với nam tài tử Ben Afflect. J.Lo nói rằng Ben đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô khi đó.

Khi còn yêu nhau, Ben Afflect và Jennifer Lopez từng khiến báo chí tốn biết bao giấy mực. Ảnh: jenniferlopez.

Người đẹp cũng thú nhận việc Ben Afflect rời bỏ cô chỉ vài ngày trước khi diễn ra đám cưới của họ vào năm 2004 đã khiến trái tim cô tan nát. "Tôi chưa bao giờ đau khổ đến vậy. Tôi đã hy vọng và ước mơ về những điều tốt đẹp nhưng tất cả bỗng dưng sụp đổ. Đó là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống của tôi nhưng tôi đã vượt qua được. Khi bạn nếm trải sự đau khổ và tự đứng lên được, bạn sẽ trở thành một con người hoàn toàn mới" – Jennifer tâm sự.

Tuy nhiên, ngôi sao gợi cảm nhanh chóng giải thích về sự đổ vỡ của những mối quan hệ trong quá khứ: "Tôi luôn muốn tình yêu giống như những câu chuyện cổ tích, mặc dù biết là nó không thể tồn tại bên ngoài cuộc sống thực. Nhưng tôi luôn cố gắng níu giữ sự bay bổng trong tình yêu, và không ai có thể đổ lỗi vì điều đó".

Trong bộ phim mới "The Back-Up Plan", J.Lo vào vai một cô gái thành đạt nhưng không may mắn trong tình yêu. Vai diễn này cũng gần giống cô ở ngoài đời. Ảnh: CBS Films.

Trải qua bao sóng gió tình trường, cuối cùng Jennifer Lopez đã tìm được bến bờ hạnh phúc bên cạnh nam ca sĩ Marc Anthony. Họ vừa kỷ niệm 6 năm ngày cưới vào tháng trước cùng hai đứa con sinh đôi Emme và Max. Jennifer khẳng định cô hoàn toàn hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại và gia đình nhỏ của mình. "Được làm mẹ là một thứ tình cảm rõ ràng nhất đối với tôi. Đó là tình yêu thuần khiết, không điều kiện và thật sự thiêng liêng" – Jennifer Lopez chia sẻ.

Bộ phim mới nhất của J.Lo có tên The Back-Up Plan thuộc thể loại tình cảm hài dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 13/8.

N.M (Theo VNE)

Bình luận (0)