Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Jang Na Ra quay lại Trung Quốc đóng phim

Tạp Chí Giáo Dục

Sau phim “Sky and Ocean” mà Jang Na Ra tham gia đóng chính không thành công như mong đợi, nữ diễn viên xinh đẹp này quyết định quay trở lại Trung Quốc để tham gia phim truyền hình mới “Iron Faced Woman”.

Hiện tại Jang Na Ra đang có mặt ở Thượng Hải để quay những thước phim đầu tiên. “Iron Faced Woman” kể về một nữ ca sĩ rất nổi tiếng nhưng lại thường xuyên phải đeo một chiếc mặt nạ để che đi vết sẹo trên gương mặt.

Bộ phim về đề tài ca nhạc vừa qua của Jang Na Ra là “Sky and Ocean” đã thất bại nặng nề. Mọi người cho rằng, nội dung phim nhàm chán và tình tiết chậm chạp không gây hứng thú cho người xem.

Các fan của nữ diễn viên này cho biết sở dĩ “Sky and Ocean” không thành công là vì Jang Na Ra đã tập trung cho sự nghiệp điện ảnh ở Trung Quốc quá lâu mà quên mất khán giả quê nhà, đến lúc quay trở lại Hàn Quốc đóng phim thì cô lại chọn một kịch bản không phù hợp.

Tuy vậy, Jang Na Ra vẫn là cái tên được các khán giả Trung Quốc quan tâm yêu thích. Hiện bộ phim “Iron Faced Woman” của cô đang rất được các fan chờ đón. Đóng cặp với Jang trong phim này là nam diễn viên Lục Nghị. Phim sẽ đóng máy vào tháng 2 năm sau.

Trang Thu (Theo TPO)

Bình luận (0)