Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Sao Yêu lầm chia tay nghiệp diễn ở tuổi 24

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên trẻ Amanda Bynes bất ngờ quyết định giã từ sự nghiệp diễn xuất và tiết lộ: "Làm một diễn viên không thú vị như mọi người vẫn tưởng đâu".

Ngày 19/6, ngôi sao của bộ phim Yêu lầm (Shes The Man) – Amanda Bynes – tâm sự trên trang twitter cá nhân rằng, cô đã chán ngấy việc xuất hiện trước máy quay phim và tuyên bố sẽ rời xa màn ảnh trong thời gian tới.

Amanda Bynes được khán giả Việt Nam biết đến nhiều với vai diễn cô nàng Viola yêu thích bóng đá trong bộ phim teen "Shes The Man". Ảnh: amandabynes.

Nữ diễn viên 24 tuổi cho biết: "Nếu tôi không thích làm một thứ gì nữa thì tôi sẽ dừng lại. Tôi đã chán nghiệp diễn xuất và quyết định sẽ từ bỏ nó". Dường như Amanda rất dứt khoát với quyết định của mình và tâm sự thêm: "Tôi biết 24 tuổi vẫn còn quá trẻ để giã từ màn ảnh nhưng đó là quyết định của tôi".

Amanda Bynes bắt đầu sự nghiệp với những show truyền hình của hãng Nickelodeon – một kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ và là đối thủ cạnh tranh của Disney. Năm 2002, cô xuất hiện trên màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên Big Fat Liar (Vua nói dối) bên cạnh nam diễn viên Frankie Muniz. Khán giả Việt Nam biết đến cô qua hai bộ phim nổi tiếng dành cho lứa tuổi teen là Shes The ManHairspray.

Ngôi sao trẻ xinh đẹp quyết định chia tay nghề diễn viên ở tuổi 24. Ảnh: WENN.

Đồng trang lứa với Hilary Duff và Lindsay Lohan, nhưng trong khi hai người bạn ngày một nổi tiếng hơn theo nhiều cách khác nhau thì tên tuổi Amanda ngày một "chìm nghỉm". Sau phim Sydney White vào năm 2007, cô không có thêm bộ phim mới nào và rất ít khi được giới truyền thông quan tâm. Đó có thể là lý do chính khiến Amanda chia tay nghiệp diễn khi tuổi đời còn rất trẻ. Quyết định của cô khiến cho người hâm mộ rất bất ngờ.

Bộ phim cuối cùng của Amanda Bynes có tên Easy A đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến sẽ ra rạp vào mùa thu năm nay.

N.M. (Theo VNE)

Bình luận (0)