Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ngày hội phim cổ tích cho khán giả nhí

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Bìa DVD Cổ tích Việt Nam 19.Ngày 30/11, tại Book Cafe số 3 Nguyễn Oanh, Gò Vấp, TP HCM diễn ra Ngày hội cổ tích Phương Nam. Đây là dịp để khán giả nhỏ tuổi giao lưu với đoàn làm phim và xem miễn phí 2 tập mới nhất của loạt phim truyện cổ này.

Chương trình được tổ chức nhân dịp công ty Phương Nam Film phát hành 2 tập phim Cổ tích Việt Nam 18 và 19. Ngày hội này dành cho tất cả thiếu nhi từ 4 đến 10 tuổi có phụ huynh đi cùng.

“Ngày hội cổ tích” bắt đầu từ 9h sáng với nhiều trò chơi thú vị dành cho các bé. Đến 9h30 là buổi giao lưu giữa khán giả và đoàn làm phim và các khách mời như: nhà văn Nguyễn Đông Thức, đạo diễn Xuân Phước và các diễn viên trong tập phim 18, 19.

Trong hai tập phim mới nhất này có sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Thanh Điền, Hoàng Sơn, Công Ninh, Lý Nhã Kỳ, Công Hậu, Minh Béo… qua các câu chuyện cổ hấp dẫn và mang ý nghĩa giáo dục như: Sinh con rồi mới sinh cha, Người thợ mộc nam hoa, Đày tớ và tên trộm, Người học trò nghèo…

Tại ngày hội này, các bé và phụ huynh có dịp xem 2 tập phim cổ tích Việt Nam trên màn ảnh rộng. Ngoài ra, các em được phục vụ nước uống miễn phí. Bên cạnh đó, giá bán trọn bộ bộ phim này (DVD/VCD) được giảm 20%. Phụ huynh mua 2 bộ Cổ tích Việt Nam trở lên được tặng 1 VCD phim hoạt hình của hãng Phương Nam.

Anh Vân (Theo VNE)

Bình luận (0)