Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Sao băng sex từ chối khỏa thân để kiểm tra

Tạp Chí Giáo Dục

Cảnh sát Indonesia cho biết, cặp tình nhân Ariel và Luna Maya tỏ ra thiếu hợp tác với cơ quan điều tra. Họ không chịu cởi quần áo trong các cuộc chụp hình, kiểm tra thân thể.

Cuộc kiểm tra cơ thể đối với 3 ngôi sao Ariel, Luna Maya và Cut Tari diễn ra hôm 18/6. Việc này được thực hiện nhằm xác định xem, liệu họ có phải là nhân vật trong các clip sex.

Luna Maya và người tình trong một sự kiện trước khi clip sex bị phát tán. Ảnh: Jakarta Globe.

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết, ca sĩ Ariel và bạn gái Luna kiên quyết từ chối, đặc biệt khi nhân viên điều tra yêu cầu chụp ảnh họ trong trạng thái khỏa thân để phục vụ cho việc đối chiếu. “Ariel và Luna đưa ra vô số lý do để từ chối nên chúng tôi cũng không ép", một bác sĩ pháp lý tham gia cuộc kiểm tra tiết lộ với tờ Jakarta Globe.

"Chúng tôi hầu như đã chắc chắn, hai người trong clip là Ariel và Luna. Nhưng chúng tôi muốn có thêm bằng chứng", bác sĩ này nói thêm.

Trong khi đó, Cut Tari tỏ ra hợp tác hơn. Cảnh sát tìm thấy 32 đặc điểm cơ thể cô trùng hợp với nhân vật nữ trong clip sex thứ ba. Ảnh: Asiaone.

Riêng Cut Tari tỏ ra hợp tác hơn. Cô đồng ý cho nhân viên điều tra chụp hình. "Cô ấy giúp ích rất nhiều cho quá trình điều tra. Chúng tôi đã tiến hành đối chiếu song song các bức ảnh và clip. Kết quả, có 32 đặc điểm trùng khớp. Chúng tôi chắc chắn 100% Cut Tari là một trong hai nhân vật nữ xuất hiện trong các clip này".

Vị bác sĩ cho biết, việc đối chiếu được tiến hành với các chi tiết trên cơ thể như môi, mũi, cằm, quai hàm, mắt… "Chứng cứ pháp lý đã rành rành, nhưng Cut Tari vẫn chưa thừa nhận", ông nói.

Thanh tra Ito Sumardi – người phụ trách đội điều tra thuộc Lực lượng cảnh sát quốc gia Indonesia – trước đó cho biết, họ đang xem xét việc bắt giữ Luna Maya và Cut Tari.

Trong khi đó, Ariel đã bị bắt giam. Trong tù, chàng ca sĩ vẫn được đối xử như một ngôi sao. Hôm qua (24/6), trên Twitter lan truyền bức ảnh Ariel vẻ mặt hớn hở, vây quanh là những bạn tù cùng bị tạm giam.

Ariel (ngồi, áo trắng) được các bạn tù vây quanh. Ảnh: Jakarta Globe.

Trước đó, anh được một nhóm người nổi tiếng bao gồm các nhạc sĩ, ca sĩ đến thăm. Otto Cornelius Kaligis, luật sư của Ariel cho biết, chuyến thăm này chỉ thể hiện tình cảm bạn bè chứ không nhằm gây sức ép đòi thả nam ca sĩ.

Nhạc sĩ Yovie Widianto nói: "Ariel là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Chuyến thăm này không liên quan gì đến chuyện ủng hộ hay phản đối với những gì anh ấy đã làm".

Còn ca sĩ Camelia Malik cho biết, Ariel trông khá hốc hác. Anh không nói gì nhiều mà chỉ mong mọi người hãy cầu nguyện cho anh.

L.H (Theo VNE)

Bình luận (0)