Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Giao hữu Olympic VN – Brazil ISC, 19 giờ tối nay, 31-10: Dịp cọ xát quý giá

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Trung vệ Ze Carlos trong buổi tập của đội Brazil ISC chiều 30-10.Chủ yếu tp hp nhng cu danh th nhưng tuyển Brazil ISC chc chn vn tha kh năng truyn cho các tuyn th Olympic VN nhng kinh nghim chơi bóng đá đỉnh cao.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Hôm nay, đội ISC Brazil đến TP.HCM

Người hâm m bóng đá TPHCM s li có dp tha mãn nim đam mê bóng đá khi tuyn Olympic VN chạm trán cùng đi cu tuyn th Brazil trong trn giao hu gây qu t thin bt đu t 18 gi 30 phút ti nay, 31-10, trên sân Thng Nht. Kênh VTV2, VTC1 d kiến s trc tiếp trn đu ha hn hp dn này cũng như màn biểu din ca nhà vô đch tâng bóng thế gii người Hàn Quc Kang Sung Min lúc 19 gi.

Lịch trình làm vic ca Brazil ISC nhng ngày qua khá bn rn khi va thi đu giao lưu cũng như tổ chc nhng chuyến thăm t thin Thái Lan và Myanmar xong, c đi lp tc lên đường sang TPHCM tham gia các hoạt đng giao lưu khác. Dù vậy, trưởng đoàn Marcos Grava vn khng đnh Brazil ISC s thi đu mt trn ra trò vi nhng tuyn th tr ca Olympic VN. Trong bui giao lưu với Trường Năng khiếu nghip v TPHCM, hu như các cầu th ch cht ca đi Brazil ISC như Paulo Sergio, Ze Carlos hay Giovanni đều được đc cách cho ngi ký tng người hâm m và hc viên trường năng khiếu thay vì ra sân chơi bóng biểu din.

Cộng vi vic được t do ngh ngơi, đi dạo ph TPHCM vào sáng nay, 31-10, chc chn Brazil ISC sẽ có được phong đ tt nht khi chm trán cùng thy trò HLV Mai Đức Chung. Nếu các cu danh th Brazil th hin phong đ thi đu bóng đá đnh cao như ở hai trn thng Olympic Myanmar 4-0 và cu tuyn th Thái Lan 5-1, h s là thuc th liu cao na cho tuyn Olympic VN. Vì thế, trn đu ti nay s thc s là dp hc hi quý giá cho tuyn Olympic VN trước khi lên đường sang Myanmar tham d Cúp Hoàng gia vào đu tháng 11 này.

Trong buổi tp làm quen vi ánh đèn trên sân Thng Nht vào ti qua, 30-10, các cu thủ Olympic VN đã than phin v cht lượng mt sân. Nhng cơn mưa lớn trong vài ngày qua đã khiến mt sân rt xu, chc chn s nh hưởng nhiu đến cht lượng ca trn đu.

Anh Dũng (theo NLĐ)

Bình luận (0)