Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Quyền được tín nhiệm!

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Thường trc VFF đã gi phiếu ly ý kiến các đi bóng v chc danh Trưởng BTC gii mùa ti. Nhng cái tên sáng giá nht đã được đưa ra và quyền la chn thuc v các đi bóng. Đây là mt trong nhng tiêu chí mà AFC đưa ra và VFF đã nghiêm túc thực thi vi mong muốn to được s dân ch trong quá trình t chc gii. Và đó cũng là yêu cu bc thiết ca các đi bóng.

Trước nay, vic chn Trưởng BTC gii thuc thm quyn ca VFF. Vi tư cách là cơ quan tổ chc các gii đu, VFF chn ra mt người có đ bn lĩnh đ điu hành công vic. Tt nhiên, vi trách nhim ca mình, VFF phi đưa ra được mt BTC gii có đ nhng phm cht đ hoàn thành nhim v nng n. Nhưng với xu thế phát trin ca nn bóng đá và đòi hi ngày càng cao ca sân chơi, dư luận mun có s đng thuận “chiếc ghế nóng”. Trưởng BTC gii phi là người nhn được s ng h ca các đi bóng, bi ch có vy, nhng quyết đnh được đưa ra không bị coi là “áp đt”.

Phiếu ly tín nhim chc danh Trưởng BTC gii đã được gi đến 24 đi bóng hng Nht và V.League. Theo kế hoch, hôm nay, ch tch VFF Nguyn Trng H và các b phn liên quan s tng kết các ý kiến t cơ sở. ƯCV nào nhận được nhiu đ c nht s được báo cáo lên Thường trc đ ra quyết đnh cui cùng.

Điều đáng nói là theo những thông tin có được đến thi đim này, nhân vt nhn được nhiu đ c nht li là người tng được VFF tin tưởng. Hay nói cách khác, đã có s đng quan đim gia VFF và các đi bóng v Trưởng BTC. Và rng, chuyên môn luôn là điu mà các đội bóng quan tâm. H mun gi gm hy vng vào mt Trưởng BTC gii có kh năng gii quyết công vic tt nht. Và thú v hơn chính là quan điểm “tôn trng ý kiến t cơ sở” đã được ch tch VFF khng đnh. Có nghĩa là ln đu tiên các đi bóng có quyn thể hin tiếng nói ca mình trong công vic chung.

Khắc Sơn (theo baobongda)

Bình luận (0)