Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thái Trác Nghiên làm ‘Hoa hậu FBI’

Tạp Chí Giáo Dục

Việc tan vỡ mối tình sáu năm không ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của thành viên nhóm Twins. Vai diễn của cô trong “Beauty On Duty” nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả.

Ngô Quân Như và Thái Trác Nghiên trong "Beauty on duty".

Khi nữ cảnh sát tập sự mới ra trường Chung (Thái Trác Nghiên) thực hiện buổi đi tuần đầu tiên trong sự nghiệp, cô nàng chờ đợi một buổi tuần tra nhẹ nhàng, thú vị. Thế nhưng sự việc lại không đơn giản, Chung gặp một vụ giết người chuyên nghiệp, và may mắn cứu thoát được nhân chứng duy nhất ở hiện trường.

Ông sẵn sàng đứng ra làm chứng trước tòa chống lại bọn sát nhân, nhưng với điều kiện cảnh sát không những phải bảo vệ cho ông, mà còn phải đảm bảo an toàn cho con gái ông, June (Lý Mạnh Quân), người sắp dự cuộc thi “Miss Asia Beauty Pageant”. Giải pháp duy nhất: nữ cảnh sát xinh đẹp Chung cũng phải tham gia cuộc thi cùng June để tiện việc bảo vệ cô. Từ đây, mọi bi hài bắt đầu, khi Chung bắt đầu công cuộc chưng diện làm đẹp công phu của các thí sinh hoa hậu, đồng thời vẫn phải đảm bảo vũ trang bên mình để không lơ là bất cứ khoảnh khắc nào. Đồng hành cùng Chung là chàng đồng nghiệp đẹp trai Lu (Lục Nghị).

Thái Trác Nghiên thấy mình "lép vế" bên những người đẹp khác.

Ý tưởng đem lại cho đạo diễn Vương Tinh cảm hứng làm Beauty On Duty (Chân dài hành động) chính là loạt phim Hoa hậu FBI do minh tinh Sandra Bullock thủ vai chính. Thủ pháp của Vương Tinh là chuyển thể và biến tấu khéo léo các tác phẩm từ kinh đô điện ảnh Hollywood. Beauty On Duty tận dụng ưu thế của dòng phim hài hành động truyền thống của Hong Kong với hàng loạt tình tiết gây cười mạnh mẽ, kết hợp với hình ảnh đẹp mắt, vui nhộn và đầy màu sắc.

Nhân vật nữ cảnh sát, đồng nghiệp của nàng hoa hậu FBI do Ngô Quân Như thủ vai hài hước và đặc sắc so với phiên bản của Mỹ. Diễn xuất của nữ hoàng phim hài Hong Kong được đánh giá cao khi lột tả xuất sắc nữ đặc vụ đầy võ nghệ nhưng cũng vô cùng nhí nhảnh đáng yêu. Đã 45 tuổi, Ngô Quân Như vẫn không ngần ngại những cảnh diễn nhạy cảm như mặc áo tắm.

Cô ca sĩ thấy thân hình quá mỏng bên cạnh những mỹ nhân đầy đặn.

Trong khi đó, Thái Trác Nghiên lại bị những trang phục 2 mảnh gây khó. Chung Hân Đồng, bạn thân của cô, tiết lộ, một phần có lẽ vì cô không thường xuyên mặc trang phục thiếu vải, phần khác vì cô không tự tin lắm khi phải “đọ cơ thể” với những mỹ nữ đẫy đà khác. Thời gian đoàn làm phim đi quảng bá cho Beauty On Duty cũng là lúc Ah Sa đối mặt với tin đồn rằng cô đã bí mật kết hôn. Mặc dù đã thừa nhận đó là sự thật, thành viên nhóm Twins không tránh khỏi bị khán giả trách móc. Ngô Quân Như đã hết mình lên tiếng bảo vệ Ah Sa. Ngôi sao Thiên hạ đệ nhất mai mối cho biết: "Ah Sa là một cô gái tốt. Người nghệ sĩ muốn có cuộc sống riêng tư là bình thường. Cái gọi là cố ý lừa bịp chỉ là phóng đại sự việc lên. Nghệ sĩ chỉ có nghĩa vụ cống hiến hết mình khi diễn xuất hay ca hát, chứ không phải cống hiến toàn bộ cuộc sống riêng tư của họ".

Phim ra rạp tại Việt Nam vào ngày 28/5.

Ngọc Trần (Theo VNE)
Ảnh: Galaxy

Bình luận (0)