Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Phim về sao khiêu dâm ngừng quay chờ Lindsay ra tù

Tạp Chí Giáo Dục

Phim tiểu sử ‘Inferno’ do Lindsay Lohan đóng vai chính, ngôi sao khiêu dâm Lindsa Lovelace, sẽ ngừng sản xuất trong thời gian nữ diễn viên ở tù. Đoàn làm phim khẳng định, chỉ có Lindsay mới thích hợp với vai diễn này.

Theo Radar Online, quyết định này của đạo diễn Matthew Wilder cũng nhận được cái gật đầu từ các nhà tài trợ.

Quyết định chờ đợi của đoàn làm phim là một hành động ủng hộ đầy ý nghĩa đối với Lindsay. Ảnh: Fornarina.

Wilder vốn có ý định tái khởi động quá trình quay vào tháng 8. Nhưng bây giờ hy vọng đó nhiều khả năng không thể trở thành sự thật, bởi ngoài 90 ngày ngồi tù, Lindsay còn phải thực hiện 90 ngày cai nghiện chất kích thích theo yêu cầu của tòa án. Tổng cộng là 6 tháng, có nghĩa Lindsay sẽ vắng mặt từ giờ cho đến Giáng sinh. Tuy nhiên, còn có khả năng Lindsay được khoan hồng nếu cư xử đúng mực trong trại giam.

Hôm 16/7, đạo diễn này cho biết: “Chúng tôi vẫn có nguồn trợ cấp tài chính. Sự thực là các nhà tài trợ hoài nghi về khả năng bộ phim được hoàn thành, bởi nữ diễn viên chính thì sắp vào tù. Tôi biết mọi người thắc mắc tại sao chúng tôi vẫn ủng hộ Lindsay 100% sau những rắc rối xảy đến với cô ấy. Đơn giản, tôi không tìm thấy ai khác thích hợp hơn cô ấy để vào vai Linda Lovelace”.

“Chúng tôi sẽ chờ Lindsay, trông ngóng từng tiến triển mới nhất của cô ấy. Nếu cô ấy không thể được tự do trước Giáng sinh, có lẽ chúng tôi sẽ hoãn quay cho đến năm 2011. Chúng tôi sẽ luôn ở đây và chờ đợi”. Vị đạo diễn nói đầy bao dung: “Theo tôi, án tù cũng hơi khắc nghiệt và ở một khía cạnh nào đó thì Lindsay là nạn nhân của chính sự nổi tiếng của cô ấy. Chúng tôi vẫn muốn cô ấy, chỉ duy nhất cô ấy, cho vai diễn trong Inferno”.

Có nhiều ngôi sao nổi tiếng muốn được đóng Lovelace, nhưng đạo diễn của "Inferno" quả quyết, anh chỉ cần Lindsay.

Wilder không khẳng định đã nói chuyện riêng với Lindsay kể từ khi cô bị kết án hay chưa, nhưng nhận xét “án tù hơi có vấn đề”.

Hiện tại, hai ngôi sao khác là Courtney Love, vợ huyền thoại nhạc rock Kurt Cobain, và Anna Faris, diễn viên từng đóng serie "Scary Movie", cũng bày tỏ sự háo hức được thay Lindsay diễn vai Lovelace. Nhưng với sự ủng hộ vô điều kiện mà đoàn làm phim dành cho Lindsay, có thể họ sẽ phải thất vọng.

Trong vài năm trở lại đây, với số lượng scandal ngày càng tăng lên, sự nghiệp điện ảnh của Lindsay cũng xuống dốc trầm trọng. Cô đã không xuất hiện trên màn ảnh lớn sau vai diễn đa nhân cách trong bộ phim "I Know Who Killed Me" (2007). Kể từ "Mean Girls" rất thành công năm 2004, các vai diễn sau đó của Lindsay đều không gây được ấn tượng.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)