Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Bình Minh có duyên với vai hài

Tạp Chí Giáo Dục

Chàng siêu mẫu khoe nét hài hước của một công tử hào hoa trong phim Cá rô, em yêu anh. Đây là vai diễn mới của Bình Minh, lên sóng truyền hình từ ngày 19/7.

Đây không phải là lần đầu tiên Bình Minh hóa thân vào nhân vật hóm hỉnh, vui tươi. Anh chia sẻ: "Tôi thích hóa thành những nhân vật luôn mang nụ cười cho khán giả hơn là những vai diễn mang tính nghiêm túc, đạo mạo.Vì thế, khi có kịch bản hay vói mô típ nhân vật hài hước, tôi đều rất hứng thú tham gia".

Người mẫu Bình Minh hiện nay nay đang chuyển hướng sang vai trò diển viên và MC. Ảnh: T.V.

Bình Minh là một trong những nhân vật chính của Cá rô, em yêu anh. Anh vào vai Quang Huy, chàng công tử nhà giàu, có thế lực. Học tập và làm việc đều xuất sắc nên Quang Huy rất kiêu ngạo.

Tung hứng vai diễn cùng Bình Minh là diễn viên Tường Vy. Lần đầu tiên tham gia đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình, Tường Vy vào vai Phù Sa, một cô gái miền Tây chính gốc, thông minh, cá tính và có chút hậu đậu. Gia đình Phù Sa là gia đình trung lưu ở Tiền Giang, canh tác vườn vú sữa Lò rèn Vĩnh Kim. Mơ ước của cô là mọi người trên thế giới đều thích ăn và biết đến vú sữa Việt Nam.

Quang Huy và Phù Sa thường xuyên đụng độ với nhau trong rất nhiều trường hợp trớ trêu. Quang Huy bày hết trò này đến trò khác phá Phù Sa nhưng anh cũng phải lao đao vì sự trả đũa của cô gái trẻ. Mỗi cuộc gặp, mỗi lần đụng độ của hai nhân vật chính, khán giả đều được cười thỏa thích với sự thể hiện của Bình Minh và Tường Vi.

Tường Vi và Bình Minh là đôi diễn hài hước trên phim. Ảnh: T.V.

“Cá rô, em yêu anh!” dài 50 tập. Phim lấy bối cảnh miền Tây sông nước, nơi có vùng vú sữa nổi tiếng Lò Rèn Vĩnh Kim, nằm trải dọc trên bờ Bắc sông Tiền. Phim kể về cuộc sống của những người trẻ trên bước đường thực hiện ước mơ, về câu chuyện tình bạn, tình yêu, công việc bằng ngôn ngữ hài hước, nhẹ nhàng, lãng mạn.

Nhưng đằng sau tiếng cười đó là thông điệp: "Cho dù mỗi người có hoàn cảnh xuất thân khác nhau, hưởng thụ điều kiện giáo dục khác nhau, nhưng nếu có cố gắng kiên trì, chịu khó học hỏi, dám đương đầu với khó khăn thì sẽ thành công. Và cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn nếu bên cạnh những thành công, chúng ta biết trân trọng tình thân, chung thủy với tình yêu và cao thượng trong tình bạn", đạo diễn Phương Điền chia sẻ.

Phim còn có sự tham gia của NSƯT Lê Thiện, NSƯT Kim Xuân, Quý Bình, người mẫu Quỳnh Thư, Thanh Thủy, Hữu Châu… "Cá rô, em yêu anh!”, do Trí Việt Media sản xuất, phát trên kênh HTV3 vào 20h từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần.

Dung Lâm (Theo VNE)

Bình luận (0)