Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tân Nhàn tự tin khi hát cùng chồng

Tạp Chí Giáo Dục

Cặp vợ chồng Sao Mai 2005 tạo cho mình con đường riêng khi phối hợp sở trường của cả hai là dân gian và thính phòng tạo thành một dòng nhạc gần gũi, tha thiết với những luyến láy mà vẫn đậm chất học thuật.

Vợ chồng Tân Nhàn – Tuấn Anh mãn nguyện với gia đình nhỏ.

Với Tân Nhàn, việc hát cùng Tuấn Anh cho cô cảm giác bình yên và thư thái. Không còn là những hồi hộp, dạt dào yêu thương khi mới quen nhưng một gia đình nhỏ hạnh phúc với cậu con trai một tuổi lại mang đến cho cả hai sự chín về cảm xúc. Sự kết hợp của hai giải nhất dòng dân gian và dòng thính phòng là sự hoà trộn của giọng nữ cao óng ả và giọng nam khoáng đạt, ấm áp làm dòng nhạc vốn bị xem là già trở nên trẻ trung, riêng biệt.

Tân Nhàn cho biết, chị chọn sự kết hợp để làm mới mình trong mắt khán giả chứ không thể chuyển qua hát những dòng nhạc khác như một số ca sĩ nhằm gây bất ngờ. “Tôi có thể hát nhạc trẻ nhưng nếu như thế, giọng tôi chỉ ở mức nhờ nhờ. Cũng có những người chuyển dòng nhạc thành công nhưng đấy là họ đã lên đến đỉnh, còn tôi thấy mình vẫn cần tiếp tục rất nhiều” – Tân Nhàn chia sẻ. Điều khiến chị hạnh phúc nhất là với sự kết hợp cùng chồng, giọng hát Tân Nhàn đã được ghi nhận mang một sắc thái riêng chứ không còn là một giọng hát na ná Anh Thơ nữa.

Tân Nhàn tự tin hơn vì đã khẳng định được sắc thái riêng của mình.

“Khi hát và quay hình tình tứ cùng chồng, tôi không còn chút ngượng ngùng nào, thay vào đó là cảm giác đầy tin cậy” – Tân Nhàn khoe khi nói về việc xuất hiện cùng Tuấn Anh trong vol 4 mang tên Sông đợi. Album gồm các ca khúc nổi tiếng một thời như: Thương về xứ Huế, Thơ tình cuối mùa thu, Bến sông xưa, Ở hai đầu nỗi nhớ, Sông đợi, Chuyện tình lá diêu bông, Ngược dòng Hương Giang và bốn bài hát mới: Biển, Thuyền và Biển, Sa Pa – nơi gặp gỡ đất trời, Thơ tình của núi.

Trong Sông đợi còn có sự tham gia của Thu Hà, giải nhì Sao Mai 2008. Phần hình ảnh của album được quay tại nhiều địa danh của các tỉnh miền núi phía Bắc. Với Tân Nhàn, ca sĩ không chỉ chuyển tải giọng hát mà còn cần đưa hình ảnh đẹp nhất của mình đến với khán giả.

Ngọc Trần (Theo VNE)

Bình luận (0)