Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Gwen Stefani cùng nhóm No Doubt trở lại

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Giọng ca chính của nhóm - nữ ca sĩ nổi tiếng Gwen Stefani.

“Tôi không nghĩ chúng tôi phải chờ đợi lâu hơn nữa. Việc trông nom bọn trẻ giờ đây sẽ được giao phó cho người giữ trẻ. Thật tuyệt vời khi nghĩ tời việc sẽ được biểu diễn và thể hiện lại tất cả những ca khúc cũ thêm một lần nữa”, giọng ca chính của nhóm – Gwen Stefani đã viết như vậy trên website của No Doubt vào đêm hôm thứ sáu (21/11) vừa qua.

Một thành viên khác của nhóm là tay guitar Tony Kanal cũng đã viết rằng: “Chúng tôi cần phải trở lại. Chúng tôi đã nghỉ quá lâu rồi. Tôi cảm thấy khoảng thời gian này giống như chỉ dành cho nhạc rock and roll vậy”.

Mặc dù vậy nhóm No Doubt vẫn chưa chính thức công bố địa điểm và ngày trở lại. Tuy nhiên một nguồn tin tiết lộ tour diễn trở lại của nhóm có khả năng sẽ được khởi động vào mùa hè năm 2009

 No Doubt hiện tại…

Bên cạnh đó ban nhạc No Doubt – ban nhạc nổi tiếng của Mỹ được thành lập cách đây hơn 20 năm cũng đang bắt tay vào thực hiện lại một album từ năm 2001 của mình – Rock Steady.

Trong thời gian No Doubt vắng bóng trên sâu khấu âm nhạc, linh hồn của nhóm, nữ ca Gwen Stefani, 39 tuổi đã kịp trình làng hai album riêng và trở thành mẹ của hai cậu con trai xinh xắn, bé Kingston và bé Zuma. Còn tay guitar Tom Dumont, 40 tuổi thì tập trung vào dự án âm nhạc Invincible Overlord, cưới vợ và trở thành cha của hai cậu con trai – bé Ace và Rio.

… và No Doubt trước kia.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Thành viên còn lại của nhóm là tay trống Adrian Young, 39 tuổi cùng Kanal, 38 tuổi – một trong số những nhà sản xuất âm nhạc cho các ca sĩ nổi tiếng như Pink hay thậm chí là Stefani đã thực hiện một tour lưu diễn và ghi âm cho một nhóm khác.

 

No Doubt có mặt trên đất Mỹ từ năm 1986 với bốn thành viên là Gwen Stefani, Tom Dumont, John Spence, Eric Stefani, tuy nhiên trong số đó giờ đây chỉ còn lại hai người tồn tại đó là Gwen Stefani và Tom Dumont.

Album kim cương của nhóm là Tragic Kingdom đã bán được hơn 16 triệu bản trên thế giới. Đĩa đơn Dont speak được trích từ album này cũng đã lập một kỉ lục khi đứng hạng nhất 16 tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Nhóm đến nay đã có 5 album và bán được 25 triệu bản ghi âm.

Hân Hân (Theo Dantri)

Bình luận (0)