Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Aishiwarya Rai – Vẻ đẹp “vĩnh cửu”

Tạp Chí Giáo Dục

Xuất hiện trên tạp chí Vogue số tháng 10, Aishiwarya Rai chứng tỏ mình vẫn là “món quà của Chúa” dành cho người Ấn Độ và chưa bao giờ từ bỏ danh hiệu “Hoa hậu của các hoa hậu” dù cô đã lập gia đình được một năm.

Ảnh: Vogue

Toàn bộ hình ảnh gợi cảm và đầy sức sống của Aishiwarya Rai trên Vogue số tháng 10 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Farrokh Chothia – người được biết đến với hàng loạt bộ ảnh của các ngôi sao Bollywood. Khi chụp bộ ảnh cho Vogue, Aishiwarya Rai đang có mặt tại London để tham dự chuyến lưu diễn mang tên Unforgettable.

“Thực hiện bộ ảnh này là cách tôi giữ lời hứa với Anaita (giám đốc thiết kế của Vogue Ấn Độ), một người bạn của tôi, rằng một lúc nào đó thích hợp tôi sẽ xuất hiện trên Vogue. Anaita đang mang bầu và cô ấy muốn tôi làm điều này trước khi cô ấy sinh”, Aishiwarya Rai chia sẻ với báo giới.

“Tôi định thực hiện bộ ảnh vào tháng trước nhưng tôi cảm thấy không khỏe trước chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Chính vì thế, chúng tôi đã chuyển lịch chụp sáng London vào thời điểm buổi biểu diễn cuối cùng ở thủ đô nước Anh của cả đoàn kết thúc”.

Bên cạnh những hình ảnh hết sức ấn tượng về cựu Hoa hậu thế giới, Vogue còn dành hai trang bài viết để nghe Aishiwarya Rai tâm sự về nghề diễn viên, cuộc sống sau hôn nhân và những quan niệm về tình yêu của cô.

“Trong suốt cuộc nói chuyện, Rai nói rất nhiều tới chữ “sự thật”. Điều này khiến người ta nghĩ rằng, tâm trí của cô ấy luôn phải lựa chọn giữa những lời đồn thổi, những câu chuyện ngồi lê đôi mách, những câu khen ngợi có cánh để có thể tìm và nói ra sự thật, một cách thật lòng và chân thành nhất”, Vogue viết.

Aishiwarya Rai bên chồng trong ngày cưới

Cách đây hơn một năm, Aishiwarya Rai đã khiến “nửa thế giới” phải ngẩn ngơ khi quyết định lên xe hoa cùng Abhishek Bachchan – nam diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ. Khi nói về quãng thời gian này, Rai tâm sự với Vogue: “Hôn nhân là một sự thật tuyệt vời. Đó khi bạn tìm được người luôn hiểu, ở bên và chia sẻ với mình trong cuộc sống”.

Trong khi đó, khi được hỏi về con đường diễn xuất mà mình đã theo đuổi trong suốt những năm qua, người đẹp có đôi mắt hút hồn khẳng định: “Diễn xuất luôn là niềm đam mê của tôi”.

Để khách quan và thuyết phục hơn, Vogue đã trích đăng rất nhiều ý kiến của các đạo diễn nổi tiếng về Rai với vai trò diễn viên. Đạo diễn Ashutosh Gowarikar nhận xét: “Tất nhiên là Rai quá xinh đẹp nhưng những gì trong suy nghĩ của cô ấy còn hấp dẫn tôi hơn nhiều. Cô ấy là một phụ nữ rất thông minh, có điểm nhìn và tiếng nói riêng. Cô ấy còn có khả năng tuyệt vời để thu hút mọi người. Có thể nói, Rai luôn là ngôi sao lớn hơn tất cả những bộ phim mà cô ấy tham gia”.

Lên ngôi Hoa hậu thế giới vào năm 1994, nhưng sức hút của Aishiwarya Rai chưa bao giờ “giảm nhiệt”. Bất chấp việc ngôi vị Hoa hậu thế giới mỗi năm lại đón chào một nhan sắc mới nhưng Rai vẫn được nhắc tới như là “Hoa hậu của các Hoa hậu” và trở thành gương mặt tiêu biểu nhất cho cuộc thi này.

Bước vào sự nghiệp diễn xuất từ năm 1999, số phim của Rai đã vượt quá con số 20 và hàng loạt các giải thưởng danh giá của Bollywood như: giải Diễn viên mới xuất sắc nhất năm 1997, Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 1999, Gương mặt điện ảnh xuất sắc nhất năm 2002.

Hình ảnh quyến rũ và sang trọng của Aishiwarya Rai trên Vogue:

VT (Nguồn vtv)

Bình luận (0)