Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Angelina thừa nhận mình là kẻ thứ ba

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên trong “Truy sát” lỡ miệng tâm sự, cô và Brad Pitt yêu nhau khi anh vẫn còn đang là chồng của Jennifer Aniston. Trước đó, hai người một mực phủ nhận điều này.

Diễn viên Angelina. Ảnh: AP.

Thời gian trước, cặp sao nổi tiếng của Hollywood luôn khẳng định rằng họ chỉ yêu nhau sau khi Brad chia tay ngôi sao phim truyền hình Friends. Nhưng Angie thú nhận họ tìm thấy tình yêu trong phim trường Ông bà Smith (Mr and Mrs Smith) năm 2004, khi tin đồn họ cặp với nhau xuất hiện trước lúc hôn nhân của Brad tan vỡ.

Brad yêu Angie khi đang chung sống với Jennifer Aniston. Ảnh: Mail.

Trong cuộc phỏng vấn với The New York Times hôm qua (17/10), Angie tỏ ra thích thú khi nghĩ đến lúc các con mình một ngày nào đó có thể thấy cha và mẹ chúng trong phim Ông bà Smith. Cô giải thích: “Không nhiều người có cơ hội xem bộ phim mà cha mẹ họ bắt đầu yêu nhau”.

Brad và Angie trong Ông bà Smith. Ảnh: Kobal.

Nữ diễn viên 33 tuổi không ngại vấp phải sự phản ứng dữ dội của công chúng khi thừa nhận điều này. Cô nói: “Có thể nói tôi sống trong một cái bong bóng, nơi mọi người đều có thể nhìn thấy. Nhưng điều đó cũng tốt thôi, mỗi người đều có lúc tốt, lúc xử sự không hay lắm. Có phải ai cũng hoàn hảo cả đâu”.

Cặp tình nhân Jolie-Pitt hiện sống tại lâu đài Château Miraval ở Provence (Pháp) cùng 6 đứa con là Maddox (7 tuổi), Pax (gần 5 tuổi), Zahara (gần 4 tuổi), Shiloh (2 tuổi) và cặp song sinh mới chào đời Knox Leon và Vivienne Marcheline.

Thanh Hương (VNE)

Bình luận (0)