Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Song Seung Hun: Sự trở về ngoạn mục

Tạp Chí Giáo Dục

Sau 5 năm vng bóng trên màn nh nh, chàng trai lch lãng Song Seung Hun đã có s tr v ngon mc vi tác phm ln đang nhn được s hưởng ng t phía khán gi – East of Eden. B phim ch mi đi được gn 1 na chng đường nhưng “giá” ca Song Seung Hun thì đã tăng lên vùn vt!

Song Seung Hun - hoàng tử hoa hồng

Nếu như khán gi Vit Nam đã quen thuc Song Seung Hun trong nhng vai din lch lãm, d thương đúng kiu phim thn tượng hay kiu “bch mã hoàng t“, thì vi East of Eden, anh đã đem đến cho người xem mt cái nhìn mi l. S trưởng thành, chính chn t ngoi hình đến din xut, nhng tháng ngày phc v trong quân đi đã nhào nn nên mt Song Seung Hun thc s nam tính và mnh m. Đó cũng là hình nh mi ca anh khi tr v vi khán gi.

“So vi vic tr li và đm nhn mt vai chính trong mt tác phm nng ký, thì tôi cm thy áp lc t s kỳ vng ca các fan còn ln hơn. Đã 5 năm ri xa phim truyn hình, tôi lo rng mình không th din xut tt được như trước. Nhưng mt kch bn tuyt vi, mt ekip làm phim tt và bu khong khí ca phim trường đã giúp tôi nhanh chóng hoà nhp”.

Trong phim, anh đm nhn vai Lee Dong Chul, người đã chng kiến cái chết ca cha t nh và trong lòng luôn nung nu ý đnh tr thù. “Mnh m, nam tính và dt khoát, trong lòng cht chưa nhiu phc tp, có hn thù và có yêu thương… đó là lý do khiến tôi chn b phim này”.

Được khi chiếu t 25/8 trên MBC vào gi “vàng”, East of Eden đã “đánh bi” các đi th khác trong cùng thi đim phát sóng. Điu này khiến Song Seung Hun càng thêm ni tiếng, và cùng vi đó là nhng hp đng hp dn. Mi đây, mt công ty qun lý ca Nht đã ra giá 20 t won mi anh ký hp đng trong vòng 3 năm. Nhưng Song đã t chi vi lý do cn tp trung cho vai din Lee Dong Chul và các hot đng ti Hàn Quc.

Theo netlife.com.vn

Bình luận (0)