Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tăng Thanh Hà “đẹp từng xăngtimét”

Tạp Chí Giáo Dục

Mc dù cùng thi đim này có nhiu phim Vit được phát sóng nhưng trên các din đàn, mi s tp trung bình lun đu dn v Bng dưng mun khóc. Bên cnh nhng ý kiến khen ngi v ni dung phim lôi cun, nhc hay, góc máy đp, còn li phn ln đu dành ưu ái cho din xut t nhiên ca vai n chính Tăng Thanh Hà.

Bng dưng mun khóc đánh du s tr li ca cô din viên kh ái này sau hai năm vng bóng trên màn nh nh đ chuyên tâm hc hành. Tr li trong s háo hc ch đi ca người hâm m, Tăng Thanh Hà đã không ph lòng khán gi. S sng đng ca vai Trúc – mt cô gái m côi mù ch tính tình ngang bướng nhưng tt bng – đã cho thy Tăng Thanh Hà đã phn nào thoát được cái bóng ca Út nh trong Hương phù sa – b phim đã đy tên tui cô vang xa.

Tăng Thanh Hà tâm s: “Út nh trong Hương phù sa đã rt được khán gi yêu mến, nên khó khăn ln nht đi vi Hà khi nhn tham gia Bng dưng mun khóc là phi th hin như thế nào đ Trúc hoàn toàn khác vi Út nh, khác t tính cách, điu b, li nói và ngay c nhng c ch nh trong cuc sng”. Ít ai biết Bng dưng mun khóc cũng là tác phm đánh du s tái hp thú v gia Tăng Thanh Hà và Lương Mnh Hi. S là trước đây khi Lương Mnh Hi còn đang làm phóng viên, c hai đã tng làm vic chung vi nhau vai trò din viên – phóng viên. n tượng đu tiên ca Tăng Thanh Hà v Lương Mnh Hi lúc y là: “Ti sao li có mt anh chàng phóng viên đp trai, trng tro và đáng yêu đến vy?!”.

Hin nay, trong khi Bng dưng mun khóc phát sóng thì Tăng Thanh Hà đang khn trương chun b cho vai din trong phim nha Đp tng xăngtimet. Cũng như Bng dưng mun khóc, vai din cô nàng cu hoa hu Ngô Đng trong Đp tng xăngtimet được đo din Vũ Ngc Đãng “đo ni đóng giày” cho Tăng Thanh Hà.

Ni dung phim nói v mt cu hoa hu và mt anh chàng nhiếp nh, c hai đu yêu cái đp, h đu có nhng ước mơ, khát vng nhưng làm được và thành công hay không còn ph thuc vào năng lc. Đp tng xăngtimet hi vng s là mt b phim rt mi và đem đến nhiu tiếng cười cho khán gi trong dp Tết 2009 ti.

QUANG HUY (Ngun Áo trng)

Bình luận (0)