Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lilo dồn dập tấn công ‘siêu kình ngư’

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

“Cô nàng lắm chiêu” liên tiếp “dội bom” nhà vô địch Olympic Michael Phelps bằng vô số cuộc gọi và tin nhắn, nài nỉ anh thu xếp một buổi hẹn hò.

 

Diễn viên Lindsay Lohan. Ảnh: Dailymail.

Tờ Daily Mirror (Anh) ngày 29/8 đưa tin, vận động viên số một của Olympic hiện tại đã nhận được vài cuộc gọi từ ngôi sao Mean Girls khi đang ngồi tán chuyện với bạn bè ở khách sạn tại London hôm thứ ba. Anh còn cho các bạn xem tin nhắn và nói: “Đó là của Lindsay”.

Hai tuần trước, người đẹp 22 tuổi lần đầu tiên gửi tin nhắn cho vận động viên 23 tuổi khi anh nhận 8 huy chương vàng ở Bắc Kinh. Dù không nhận được hồi âm, cô vẫn không ngừng gọi điện.

Trong suốt chuyến đi tới London, Michael phải liên tục trả lời các cuộc gọi. Một nguồn tin cho biết: “Ban đầu anh ấy nghĩ đây là một trò đùa khi cô ấy liên lạc. Nhưng kể từ đó cô ấy nhắn tin và gọi điện liên tục. Việc này trở thành đề tài bàn tán ở nơi anh ấy đang ở. Hai người đều tham dự lễ trao giải Video Music Awards của MTV tháng tới, vì thế chắc chắn họ sẽ gặp nhau”.

“Michael Phelps dĩ nhiên rất vui sướng trước việc được chú ý, nhưng không rõ anh ấy có nghiêm túc về việc này không”, nguồn tin nói.

 

Siêu kình ngư Michael Phelps. Ảnh: Zimbio.

Michael Phelps trở thành tâm điểm chú ý sau thành tích giành 8 HC vàng (trong đó có 7 kỷ lục thế giới và một kỷ lục Olympic mới) tại Thế vận hội Bắc Kinh. Anh hiện còn là VĐV giành nhiều HC vàng nhất trong lịch sử Olympic (14 chiếc). Nữ ca sĩ Britney Spears cũng mong được đứng chung sân khấu với anh trong lễ trao giải MTV Video vào tháng 9.

Thanh Hương (Theo vnexpress)

Bình luận (0)