Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ngày hội âm nhạc CASIO 2008

Tạp Chí Giáo Dục

Với sứ mệnh “Đánh thức và phát triển tình yêu âm nhạc”, Công ty cổ phần Việt Thương đã và đang mang đến cho người yêu nhạc những giải pháp phù hợp: từ tư vấn, đào tạo đến cung cấp nhạc cụ và các thiết bị âm thanh, ánh sáng…

* Vòng sơ khảo từ 17 đến 22 tháng 7 năm 2008, tại HT Nhà thiếu nhi TP.HCM .

* Vòng bán kết và chung kết diễn ra từ 5 đến 9 tháng 8 năm 2008, tại HT Nhà thiếu nhi TP.HCM .

* Tổng kết và Phát giải ngày 10 tháng 8 năm 2008 tại Nhà hát Bến Thành – Q.1 – TP.HCM.

* Tổng giá trị giải thưởng hơn 60 triệu đồng.

Việt Thương đang hướng đến trở thành nhà phân phối thiết bị âm thanh, nhạc cụ và xây dựng hệ thống đào tạo âm nhạc hàng đầu Việt Nam.

Gặp gỡ các chuyên viên tư vấn của Việt Thương, các bạn sẽ phát hiện tiềm năng âm nhạc của chính mình và tự tin phát triển tiềm năng đó với hệ thống trường đào tạo Suối Nhạc. Tại Việt Thương, các bạn dễ dàng chọn được những nhạc cụ phù hợp để thể hiện phong cách và đẳng cấp của chính mình.

Với chiến lược dài hạn: “Phát triển dân số âm nhạc”, Việt Thương luôn nỗ lực gia tăng số lượng người yêu thích âm nhạc thông qua nhiều chương trình hành động cụ thể như: tổ chức các khóa âm nhạc miễn phí mùa hè, chương trình kỹ thuật số hóa hệ thống thu âm, lồng tiếng, lập quỹ truyền thông hỗ trợ vùng sâu, vùng xa, và nhất là sân chơi âm nhạc – Casio Festival hàng năm đã tạo điều kiện phát hiện và bồi dưỡng tài năng trẻ có khả năng biểu diễn, tư duy sáng tạo hòa âm; tạo cơ hội giao lưu học hỏi giữa các Nhà thiếu nhi, hệ thống Trường Suối Nhạc, các giáo viên và học viên âm nhạc khắp các vùng miền góp phần định hướng trong việc giáo dục và đào tạo âm nhạc cho thế hệ mầm non.

Năm nay, Casio Festival có những nét độc đáo và mới lạ, các thí sinh sẽ thực hiện bài thi trên Keyboard và Digital Piano. Bài dự thi trên Digital Piano sẽ trình bày với Backing Track (phần nhạc nền) kết hợp với phần thi Thị tấu (Vòng chung kết bảng B và C) là 01 đoạn nhạc 08 ô nhịp. BTC sẽ phát hành tập tài liệu bao gồm các tác phẩm tham khảo và phần nhạc nền Backing Track.

Đây là sân chơi âm nhạc, ngày hội của các bạn trẻ yêu thích âm nhạc, say mê khám phá các ứng dụng của công nghệ kỹ thuật số vào lĩnh vực âm nhạc biểu diễn.

Kiều Sinh – Quốc Tuấn

Đơn vị tổ chức Casio Festival 2008:

NHÀ THIẾU NHI TP.HCM & CÔNG TY SUỐI NHẠC

Đơn vị tài trợ chính:

CÔNG TY CP VIỆT THƯƠNG

386 CMT 8, P.10, Q.3, TP.HCM

Tell: 08.9316540 – Fax: 08.8435523

www.viethuong.com.vn

Bình luận (0)