Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trác Nghiên trở thành vợ của Ngô Tôn

Tạp Chí Giáo Dục

Sau nhng tin tc lùm xùm xung quanh cnh nóng gia Thái Trác Nghiên và Ngô Tôn trong phim Võ hip Lương Chúc, đoàn làm phim đã có bui trình làng chính thc Hng Kông. Các fan hâm m li có dp được chng kiến nhng cnh ng nghĩnh ca cp đôi này.

Ra mt bng đám cưới gi

Ngô Tôn dùng kiếm đ nâng chiếc rèm kiu hoa…

 

Ngày 05/10, các thành phn chính trong đoàn làm phim gm Ngô Tôn, Thái Trác Nghiên và đo din Mã S Thành đã có mt trong bui ra mt đu tiên ca “Võ hip Lương Chúc” ti Hng Kông. H đã t chc hn mt đám cưới gi nho nh đ gii thiu các din viên chính. Trác Nghiên tâm s: c ng mình là cô dâu!!!

Cô cũng hy vng mình có th có mt đám cưới đơn gin vi nhng người bn thân. Nhc ti người bn thân Chung Hân Đng, Trác Nghiên cho biết ti nay, Hân Đng vn b hong s bi đám đông. Đó cũng là lí do cô không tham d s kin này cùng Trác Nghiên nhưng chc chn Hân Đng s đến rp xem “Võ hip Lương Chúc”.

Thái Trác Nghiên đ mt thn thùng

… đón cô dâu Trác Nghiên

Trong bui ra mt này, Thái Trác Nghiên mc mt chiếc váy cưới màu đ theo đúng truyn thng Trung Quc và tiến ra sân khu trong mt chiếc kiu đ rt lng ly. Ngô Tôn dùng kiếm nâng rèm che kiu và đón tân nương bước ra.

Trước nhng cnh tượng lãng mn này, các phóng viên và người hâm m ng hô vang “Hôn cô y đi. Hôn cô y đi…” S nhit tình đó khiến Trác Nghiên cm thy lúng túng, thn thùng đ mt. Hai đo din Trn Hiu Đông và Mã S Thành thì đưa cho cp đôi mt cây roi mây như mt món quà hy vng nó giúp Trác Nghiên “trng pht chng mình”.

Ngô Tôn thích đám cưới đơn gin kiu Trung Quốc

Cô dâu Trác Nghiên xinh đp

 

Sinh ra Brunei, Ngô Tôn chưa bao gi được thy nhng nghi l ca đám cưới truyn thng. Chính vì vy khi bài hát chúc mng đám cưới vang lên, anh cm thy vô cùng hiếu kì.

Ngô Tôn cho biết anh s cân nhc vic t chc đám cưới theo phong cách truyn thng. Còn vi Trác Nghiên, mc dù cm thy rt thú v khi ngi trong kiu cưới, nhưng cô vn mun t chc mt đám cưới tht đơn gin và kín đáo.

Ngô Tôn t chc sinh nht Hàng Châu

Chú r Ngô Tôn

Tân lang tân nương hnh phúc

Ngày 10/10 ti Ngô Tôn s k nim sinh nht ca mình và đa đim anh la chn là Hàng Châu.

3 năm hot đng trong làng gii trí, vì công vic bn rn anh không th t chc sinh nht ca mình cùng gia đình. Năm nay sinh nht li đúng vào dp qung bá cho b phim “Võ hip Lương Chúc”, Ngô Tôn quyết đnh t chc tic mng cùng vi các fan hâm m.

Ngô Tôn đòi quà Trác Nghiên

Đoàn làm phim trong bui ra mt ti Hng Kông

Ngô Tôn tiết l ti gi Trác Nghiên vn chưa tng anh món quà nào. Anh cho rng có l anh s nói thng vi Trác Nghiên món quà sinh nht mà anh ao ước là gì đ cô d dàng mua tng anh.

Thái Trác Nghiên thì d đnh s gi thư mi Ngô Tôn ăn ti và cô vn chưa quyết đnh s tng cho anh quà gì.

Sau bui ra mt Hng Kông, “Võ hip Lương Chúc” s tiến hành chiến dch qung bá ngay ti quê hương ca Ngô Tôn – Brunei. Đây chính là cơ hi đ anh v thăm gia đình.

Hadex (24H.COM.VN)

Bình luận (0)