Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lee Hyori và Rain tán tỉnh nhau trên truyền hình

Tạp Chí Giáo Dục

Tài tử phim "Ngôi nhà hạnh phúc" khẳng định, khó có chàng trai nào cưỡng nổi sức hấp dẫn của Lee Hyori. Còn "nữ hoàng nhạc pop" thú nhận, cô từng xốn xang khi tưởng tưởng ra cảnh Rain khỏa thân.

Rain và Lee Hyori được mời làm khách trong chương trình "Come to Play" của Đài MBC, phát sóng hôm 17/5.

Ca sĩ Lee Hyori. Ảnh: Popseoul.

Lee Hyori chia sẻ, cô chỉ thực sự cảm thấy Rain là "người đàn ông đúng nghĩa" sau một lần gặp anh trong salon chăm sóc da. "Rain và tôi cùng vào một salon chăm sóc da. Có hai chiếc giường cạnh nhau, được ngăn cách bằng một tấm vách lửng. Rain bước vào giường bên cạnh. Tôi có thể nghe thấy tiếng anh sột soạt cởi quần áo, rồi thoa kem dưỡng thể. Nó khiến tôi tưởng tượng ra mọi thứ mà không cần phải tận mắt chứng kiến", nữ ca sĩ kể. Câu chuyện thật thà của cô khiến khán giả cười ồ lên thích thú.

Đáp lại những lời có cánh của Lee Hyori, Rain cũng rất hào phóng khen ngợi đồng nghiệp. Khi người dẫn chương hỏi, Lee Hyori có sức hấp với Rain "như một người khác giới" không, anh đã trả lời "có". Rain thậm chí còn băn khoăn, "liệu có chàng trai nào cưỡng nổi sức hấp dẫn của Lee Hyori?".

Ca sĩ, diễn viên Bi (Rain). Ảnh: Pop.

"Lee Hyori không cố tình quyến rũ các chàng trai. Nhưng rõ ràng là có rất nhiều người theo đuổi cô ấy. Lee hấp dẫn, nữ tính và đầy gợi cảm trên sân khấu nên rất cuốn hút đàn ông", Rain nói.

Tâm sự về về mẫu bạn trai lý tưởng, Lee Hyori cho biết: "Trước đây, trong một show truyền hình, tôi từng chia sẻ mong muốn tìm bạn đời không làm việc trong ngành giải trí. Nhưng giờ đây, tôi cảm thấy cần một người đàn ông trong nghề – người có thể hiểu tôi, chia sẻ với tôi những khó khăn của cuộc sống và công việc".

Còn Rain, khi được hỏi về chuyện tình cảm, anh nói: "Mối tình gần đây nhất của tôi đã chấm dứt 4 năm trước".

L.H (Theo VNE)

Bình luận (0)