Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Bạn gái George Clooney bị tố từng là gái gọi cao cấp

Tạp Chí Giáo Dục

Siêu mẫu Italy Elisabetta Canalis từng dính vào đường dây gái gọi cao cấp, chuyên phục vụ các doanh nhân, ngôi sao và ông chủ thượng lưu. Một ‘đồng nghiệp’ cũ của cô vừa tiết lộ.

Karima Menad, một gái gọi 26 tuổi người Pháp, bị bắt ở Italy hôm đầu tuần. Trong hồ sơ tại tòa án Milan, Karimacho khai: “Tôi từng dùng cocaine với một loạt người mẫu và diễn viên trẻ ở câu lạc bộ đêm, trong đó có Elisabetta Canalis”.

Siêu mẫu Elisabetta Canalis. Ảnh: Maxim.

Theo chỉ điểm của Karima, tối 26/7, công tố viên đã đột kích 2 câu lạc bộ đêm Hollywood và The Club ở Milan (Italy) và bắt được 5 người đang dùng chất kích thích. Theo Radar, những người nổi tiếng thường xuyên lui tới đây, nơi cocaine được cung cấp miễn phí cho khách VIP.

Công tố viên phụ trách điều tra vụ án, Frank Di Maio, cho biết các gái gọi cao cấp được trả để chuốc cho khách uống những loại rượu rất đắt tiền. “Cocaine được phát miễn phí, nhưng các khách hàng thượng lưu phải chi bộn tiền cho việc quan hệ với gái. Các cô gái có nhiệm vụ đi khắp các bàn, ngồi cùng khách, uống rượu, dùng cocaine và cả lên giường với họ, tất nhiên là ở một nơi khác ngoài câu lạc bộ”.

Có tin đồn George Clooney đã ngỏ lời cầu hôn Elisabetta Canalis. Ảnh: INFDaily.

“Họ muốn tới đó, ngồi ở bàn trung tâm, bên cạnh những cô gái tuyệt sắc, thường là người mẫu, diễn viên, hoặc vận động viên. Các câu lạc bộ đêm dành cho VIP được gọi là ‘chốn tự do’ – nơi họ có thể trốn tránh pháp luật và thích làm gì thì làm, miễn là có tiền”, Di Maio nói với tờ Corriere della Sera.

Elisabetta Canalis, 31 tuổi, rất nổi tiếng ở đất nước hình chiếc ủng trong vai trò người mẫu, diễn viên, MC, nhà tổ chức nhạc hội. Cô sở hữu vẻ đẹp đậm chất Italy, có tên trong 10 mỹ nhân nóng bỏng nhất 2010 của tạp chí Maxim. Mấy tháng nay có tin đồn George Clooney, 49 tuổi, một trong những tài tử quyến rũ nhất Hollywood, có ý định hỏi cưới Elisabetta. Đôi tình nhân bắt đầu hẹn hò từ năm 2008.

Trước đó, Elisabetta đã trải qua nhiều mối tình đình đám, trong đó có các siêu sao bóng đá của Italy như Filippo Inzaghi, Christian Vieri.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)