Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Diễm My hóa nàng Lọ Lem xấu tính

Tạp Chí Giáo Dục

Người đẹp Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 thử sức trong một vai diễn phản diện có tính cách mưu mô, dối trá trong phim Tiểu thư lọ lem trên HTV9.

Trong Tiểu thư Lọ Lem, Diễm My vào vai Bảo Châu, mồ côi cha từ nhỏ. Châu là nhân viên bình thường trong một công ty bất động sản. Bất ngờ một ngày, cô biết được ông Phong, chủ tịch hội đồng quản trị của công ty chính là người bác ruột thất lạc. Biết ông Phong muốn tìm lại đứa con gái, Châu bày kế "cài người" để chiếm toàn bộ tài sản kếch xù của ông.

Diễm My sở hữu một gương mặt khả ái. Ảnh: Quốc Huy.

"Lần đầu vào vai phản diện, tôi không cảm thấy tự tin lắm. Ai cũng nói ngoài đời hiền như vậy đóng ác sao được. Tuy nhiên, tôi muốn xem đây là dịp thử sức bản thân mình. Hơn nữa, tôi cũng muốn có những vai đa dạng trên màn ảnh nhỏ", Diễm My chia sẻ.

Từ sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm My bén duyên với điện ảnh. Khuôn mặt mang nét ngây thơ thiên thần của cô được nhiều đạo diễn chọn vào các vai chính diện, lành tính. Diễm My gây ấn tượng cho khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên trong các phim cô tham gia như: Thiên sứ… 99, Trường xưa kỷ niệm, Vụ án Thanh Nga, Mùa hè sôi động, Mảnh ghép cuối cùng

Tiểu thư Lọ Lem là câu chuyện về một ông tỷ phú tìm được cô con gái bị thất lạc từ lúc nhỏ, một cô gái lớn lên từ xóm bình dân bất ngờ trở thành một tiểu thư sống trong một thế giới sang trọng giàu có. Rất nhiều chuyện bi hài, cả những âm mưu thủ đoạn của những kẻ cơ hội đã xảy ra với cô gái và gia đình. Nhưng cuối cùng cô gái vẫn tìm được hạnh phúc và tình yêu đích thực của mình.

"Bộ phim đề cao giá trị gia đình, tình cảm chân thật giữa con người với nhau. Như một quy luật, những kẻ tham lam, thủ đoạn, bất chấp tất cả để có được tiền tài và danh vọng luôn sẽ phải nhận những kết quả cay đắng. Qua đó cũng cho thấy, tình yêu trong sáng và sự chân thành sẽ giúp con người vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến với bền bờ hạnh phúc", đạo diễn Công Viễn cho biết.

Ngoài Diễm My, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên: Phương Trinh, Duy Nhân, Hoàng Anh, Huỳnh Anh Tuấn, Lê Bình, Thiên Hương, Phi Phụng…

Tiểu thư Lọ Lem phát sóng lúc 22h30 trên HTV9 vào trung tuần tháng 5.

Hoàng Dung (Theo VNE)

Bình luận (0)