Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lều Phương Anh khóc chia tay Idol

Tạp Chí Giáo Dục

Không thể hiện trọn vẹn ca khúc chia tay vì quá xúc động, nữ thí sinh khả ái ngừng sân chơi Vietnam Idol khi gần đến đích. Đêm công bố kết quả diễn ra vào tối 14/12 tại trường quay Hãng phim Việt, TP HCM.

Khi MC Phan Anh công bố kết quả, sự bất ngờ hiện rõ trên gương mặt Lều Phương Anh. Cô mếu máo rồi chảy nước mắt khi nói lời chia tay với chương trình: "Tôi không ngờ mình đi đến được vòng thi này. Ngày xưa tôi hát chỉ cho mình tôi, còn bây giờ tiếng hát của tôi đã có hàng triệu người nghe. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã động viên và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi hứa sẽ trở về Việt Nam và cố gắng thật nhiều để không làm mọi người thất vọng".

Nỗi buồn khiến Phương Anh nghẹn giọng khi hát ca khúc chia tay Chỉ có thể là tình yêu.

Lều Phương Anh xúc động hát ca khúc "Chỉ có thể là tình yêu". Ảnh: BHD.

Đạo diễn Quang Dũng nhận xét: "So với mặt bằng chung, Phương Anh là người hát được và đẹp hơn rất nhiều người. Còn nếu so với các người đẹp hát bây giờ, thì cô hát rất tốt so với họ".

Trong suốt quá trình thi, Lều Phương Anh luôn được nhìn nhận có nhiều triển vọng và tố chất trở thành ngôi sao giải trí. Thể hiện rõ nhất trong đêm thi thứ 8, cô gây bất ngờ trong bài hát sôi động Những khi ta buồn do giám khảo lựa chọn. Cũng trong đêm này, cô cũng chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu khi xử lý nhanh chóng tình huống gãy gót giày để tiếp tục tự tin biểu diễn.

Với sự ra đi của Lều Phương Anh, trong đêm thi quyết định, Vietnam Idol chỉ còn 2 thí sinh được đánh giá cao tranh tài. Đó là Uyên Linh và Mai Hương.

Đêm thi cuối diễn ra vào lúc 21h ngày 18/12, tại trường quay Hãng phim Việt, TP HCM. Mỗi thí sinh trình diễn ba ca khúc: ca khúc quốc tế, ca khúc tự chọn và một ca khúc mà "đối thủ" từng thể hiện thành công ở những vòng thi trước.

Từ trái sang phải: Uyên Linh, Phương Anh, Mai Hương. Ảnh: BHD.

Trước phần công bố kết quả gala 8, khán giả có dịp nhìn lại những khoảnh khắc xúc động của 3 cô gái về thăm nhà, thăm trường cũ. Sau đó, mỗi thí sinh hát tặng khán giả một ca khúc. Uyên Linh vẫn khoe được giọng hát nội lực, cao vút trong ca khúc Gió. Lều Phương Anh nồng nàn trong Trót yêu anh rồi và Mai Hương trẻ trung, sôi động trong ca khúc Hát.

Dung Lâm (Theo VNE)

Bình luận (0)