Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lindsay Lohan đòi 500.000 USD để kể chuyện ở tù

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên đề nghị được trả 500.000 USD để cung cấp thông tin về những chuyện trước, trong và sau khi ở tù của mình. Dường như việc vào tù đang trở thành cơ hội kiếm tiền lớn nhất trong năm của Lindsay.

Sau khi Lindsay ra tuyên bố trên hôm 13/7, nhiều đài truyền hình và tạp chí bắt đầu nhảy vào cuộc chạy đua. Trong một diễn biến khác, "cô nàng lắm chiêu" cũng sắp sửa ký hợp đồng với luật sư Robert Shapiro, người đã bào chữa cho ngôi sao bóng chày OJ Simpson trong phiên tòa xử anh này tội giết người năm 1994. Lindsay thuê Shapiro với hy vọng mong manh có thể thay đổi án tù 90 ngày mà cô sắp phải thực hiện, bắt đầu từ 20/7.

Nữ diễn viên Lindsay Lohan. Ảnh: Photo Agency.

“Điều trớ trêu là Lindsay đang rất cần tiền, mà việc thuê Shapiro chẳng rẻ chút nào. Tờ báo nào trả 500.000 USD (gần 9,5 tỷ đồng) sẽ có quyền phỏng vấn độc quyền Lindsay trước lúc vào tù, ghi chép ‘nhật ký trong tù’ và phỏng vấn lần đầu tiên sau khi ra tù”, nguồn tin của tờ New York Post cho biết.

“Nhưng Lindsay vẫn quả quyết, cô ấy sẽ chỉ phải ở tù trong khoảng thời gian ngắn hơn dự kiến. Tuần trước, Lindsay đã nói chuyện với một số luật sư để lựa chọn. Cô ấy thậm chí còn gặp gỡ chuyên gia tâm lý để xin tư vấn”.

Lindsay đang tận dụng cơ hội vào tù để kiếm thêm tiền chi trả nợ nần. Ảnh: PacificCoastNews.

Hôm 10/7, Lindsay hẹn gặp luật sư người Chicago, Stuart V. Goldberg. Ông này nói với New York Post: “Cuộc sống của cô ấy là một cơn bão thực sự. Tôi nghĩ Lindsay đơn giản là đứa trẻ bị tổn thương, rạn vỡ và bị chà đạp. Cô ấy không nhận thức được những điều tồi tệ xung quanh mình. Thực ra, chẳng có thân chủ nào hiểu hết được sự tồi tệ của việc đứng trước vành móng ngựa. Bạn sẽ tê cóng cả người khi biết có đến 3 tỷ đôi mắt luôn dõi theo bạn mỗi ngày”.

Goldberg đã khuyên Lindsay chuyển ra khỏi Los Angeles để sinh sống, "tránh xa những công ty xấu xa, hãy đến những nơi như New York hay Chicago, nơi cô ấy có thể có những cơ hội tốt hơn để theo đuổi khả năng của mình”.

“Nhưng tôi từ chối làm việc cho cô ấy”, Goldberg nói, “Tôi khuyên cô ấy nên thuê một luật sư địa phương, như Robert Shapiro”.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)