Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Orlando Bloom và Miranda Kerr bí mật kết hôn

Tạp Chí Giáo Dục

Tài tử "Cướp biển Caribbean" và "thiên thần" gợi cảm của Victorias Secret chính thức nên duyên vợ chồng với một đám cưới giản dị diễn ra trong bí mật.

Sau khi đính hôn vào một tháng trước, đôi tình nhân đẹp của làng giải trí đã trao nhau lời thề ước. Không có bất kỳ thông tin chi tiết nào về thời gian cũng như địa điểm diễn ra hôn lễ, nhưng đại diện của hai ngôi sao đã tuyên bố trước báo chí hôm 22/7 rằng Orlando Bloom và Miranda Kerr đã kết hôn và chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật.

Tài tử nước Anh và siêu mẫu Australia đã trở thành vợ chồng. Ảnh: Just Jared.

Miranda Kerr phải bỏ một sự kiện do nhãn hiệu thời trang David Jones, mà cô làm gương mặt đại diện, tổ chức ở Australia. Siêu mẫu gợi cảm bày tỏ trong niềm hạnh phúc: "Cơ hội để tôi và Orlando ở bên nhau lại trùng với thời điểm diễn ra lễ ra mắt bộ sưu tập mới của David Jones. David rất tử tế khi cho tôi tạm nghỉ trong thời gian này để làm đám cưới và đi hưởng tuần trăng mật".

"Tôi biết ơn đại gia đình David Jones rất nhiều và cam kết sẽ hoàn thành tốt vai trò của tôi. Đây là khoảng thời gian kỳ diệu và đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi" – Miranda Kerr phát biểu. Trong một bài phỏng vấn hồi đầu tháng 7, "thiên thần đồ lót" cho biết rằng mặc dù cô rất ít khi tâm sự chuyện tình cảm trước dư luận, khi cô quyết định tiết lộ thì đó sẽ là một thông tin gây bất ngờ.

Orlando Bloom đưa vợ chưa cưới về nhà mình ở London hôm 17/7. Ảnh: Bauer Griffin.

Miranda cũng phủ nhận tin đồn đang mang thai đứa con của tài tử Cướp biển Caribbean: "Những tin đồn như vậy đến ngay sau khi chúng tôi kết hôn. Tôi và Orlando quyết định bỏ ngoài tai và để có thể tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc vào lúc này. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn mong muốn được làm mẹ và tôi nghĩ rằng Orlando sẽ là một người cha tốt. Có thể chúng tôi sẽ sớm có con".

Orlando Bloom và Miranda Kerr yêu nhau được gần ba năm nay. Ngày 21/6, cả hai tuyên bố đính hôn trước báo giới và rộ lên tin đồn siêu mẫu Australia đang mang thai.

Tài tử nước Anh đang quay bộ phim The Three Musketeers (Ba chàng lính ngự lâm) dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2011.

N.M (Theo VNE)

Bình luận (0)