Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Kim Hyun Joong bị Bae Yong Joon từ chối

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao trẻ đang lên của màn ảnh xứ Hàn Kim Hyun Joong, từng góp mặt trong bộ phim truyền hình thần tượng Vườn Sao Băng (Boys over Flowers) đã bị công ty quản lý của Bae Yong Joon từ chối “đỡ đầu”.

Kim Hyun Joong đã bị công ty của Bae Yong Joo – Keyeast từ chối đỡ đầu.

Nam diễn viên Bae Yong Joon, từng khiến khán giả Việt Nam ngất ngây với một loạt các bộ phim như Mối tình đầu, Thành thật với tình yêu, Bản tình ca mùa đông, Tứ thần ký…, hiện đã là ông chủ của tập đoàn giải trí Keyeast. Đây là một công ty giải trí lớn, chuyên đỡ đầu các ngôi sao trẻ và triển vọng của Hàn Quốc, vì vậy được làm việc cho Keyeast là cơ hội thuận lợi đối với các ngôi sao trẻ. 

Hôm qua 8/6, hợp đồng quản lý giữa Kim Hyun Joong và công ty quản lý cũ của anh – DSP Entertainment đã kết thúc. Và suốt một tháng nay, tin đồn về việc Kim Hyun Joong về “đầu quân” cho công ty Keyeast của Bae Yong Joon đã trở thành thông tin nóng hổi trên các mặt báo của Hàn Quốc.

Được biết, vào tháng trước, Kim Hyun Joong đã có một buổi gặp gỡ riêng với nam diễn viên Bae Yong Joon, mà nội dung chính của buổi gặp này là bàn về kế hoạch phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, công ty quản lý cũ của Kim Hyun Joong cho rằng, đây chỉ là buổi gặp gỡ cá nhân giữa một nghệ sĩ trẻ và một ngôi sao “đàn anh” nổi tiếng mà thôi.

Kim Hyun Joong hiện là một trong những ngôi sao trẻ đắt giá của Hàn Quốc.

Đồng thời, trả lời phỏng vấn của tờ Asia Economic Daily hôm 8/6 vừa rồi, đại diện của công ty Keyeast đã lên tiếng phủ nhận thông tin Kim Hyun Joong về đầu quân cho công ty này. 

Hiện tại, Kim Hyun Joong vẫn đang “bơ vơ” và chưa có chỗ để đi sau khi chia tay công ty quản lý DSP Entertainment. Song, nam diễn viên 23 tuổi này đang là “miếng mồi” ngon với nhiều công ty quản lý lớn của Hàn Quốc. 

Kim Hyun Joong, tuy còn khá trẻ, nhưng là một gương mặt rất được lòng các khán giả tuổi teen. Anh là thủ lĩnh của nhóm nhạc nam SS501 từ năm 2005 và năm ngoái, anh đã tỏa sáng như một ngôi sao điện ảnh với vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Vườn Sao Băng, bên cạnh Lee Min Ho và Koo Hye Sun.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)