Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Vũ Hoàng Điệp bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ hoàng sắc đẹp tỏa sáng về ngoại hình nhưng sớm phải từ giã cuộc chơi. Còn Ngô Thanh Vân, tuy tiếp tục dẫn đầu nhưng đã không gặp may khi bị trật cổ chân trong đêm đấu loại trực tiếp đầu tiên, tối 18/4.

Đêm thi diễn ra tại Câu lạc bộ Phan Đình Phùng, TP HCM. Do đây là đêm loại trực tiếp, nên ngay từ đầu, ban giám khảo đã đưa ra những đánh giá thẳng thắn và nghiêm khắc hơn so với cách nhận xét chung chung, mang tính "xã giao" như đêm trước.

"Kỹ thuật kém" là nhận định của giám khảo Chí Anh dành cho Vũ Hoàng Điệp ngay sau phần thi. Dù xuất hiện thật lộng lẫy và quyến rũ trong bộ váy bó sát thân màu vàng chanh lấp lánh, "nữ hoàng sắc đẹp" không thể hiện được sự hài hòa và ăn khớp với bạn diễn. Tổng điểm 28 từ ban giám khảo cùng số lượng tin nhắn bầu chọn của khán giả dành cho cặp nhảy của Hoàng Điệp thấp hơn 7 đôi còn lại. Vũ Hoàng Điệp là người đầu tiên giã từ cuộc chơi.

Sau phần thi của mình, Ngô Thanh Vân phải nhờ bạn nhảy bế ra sân khấu chào khán giả vì mắt cá chân bị trật.

Đêm 18/4, các thí sinh lần lượt nhảy điệu quickstep và điệu rumba với yêu cầu kỹ thuật ngày càng khó. Chỉ có một tuần tập luyện với nhiều khó khăn nhưng nhìn chung, các đội đều thể hiện sự tiến bộ rõ nét.

Gây ấn tượng nhất vẫn là "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Trong tiếng hò reo của khán giả, người đẹp nhận được "lời khen có cánh" từ cả 4 thành viên giám khảo cho phần biểu diễn nhẹ nhàng, thanh thản trong điệu quickstep mà cô kết hợp ăn ý với bạn diễn Tihomir.

Ngô Thanh Vân nhận điểm số 37, cao nhất. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, cô đã phải nhảy với một bàn chân đau. Ngay khi vừa nghe công bố điểm, chân người đẹp khuỵu xuống vì trẹo mắt cá. Cô nhanh chóng được sơ cứu. Nữ diễn viên cho biết, thật ra, cô không phải bị đau chân sau khi nhảy xong mà ngay trong lúc thi, chỉ dạo vài bước đầu, cô đã nhận ra chân mình có vấn đề.

"Mới nhảy được vài bước, ra tới nửa vòng sân khấu, tôi bị trật khớp bàn chân. Đau lắm. Tôi cố nhảy cho trọn bài dự thi. Dù sao cũng phải thể hiện tinh thần của đả nữ chứ", nữ diễn viên nháy mắt, nói vui trong lúc hai tay vẫn phải giữ thẳng bàn chân băng bó.

Ngô Thanh Vân tiếp tục nhận được điểm số cao từ giám khảo.

Nếu như phần thi của Thanh Vân được đánh giá cao về kỹ thuật thì việc "hâm nóng" sàn nhảy và chiếm cảm tình của khán giả nhiều nhất thuộc về Siu Black và vũ công Ivan. Cả khán phòng như "chảo lửa" với tiếng vỗ tay cổ vũ. Chị Siu thể hiện điệu rumba với tất cả sự say đắm, biểu cảm và uyển chuyển của cơ thể nặng đến 70 kg. Theo ban giám khảo, Siu Black có phần nhảy sai nhịp, tuy nhiên, chị nhảy bằng trái tim và chính điều đó đã cuốn hút mọi ánh mắt. Siu Black xứng đáng nhận số điểm 34. Đôi nhảy của Siu Black cũng được khán giả bình chọn là Đôi nhảy được yêu thích nhất trong đêm khai mạc ở tuần trước.

Cùng đạt số điểm 34 là Đoan Trang. Phần thi của "Sô cô la" được giám khảo Khánh Thy hài lòng về trang phục, phong cách, nét mặt biểu cảm.

"Sô cô la" Đoan Trang cùng bạn diễn hết mình trong điệu quickstep.

Lương Mạnh Hải và bạn nhảy Anna gây bất ngờ với ban giám khảo và khán giả khi xuất hiện trong trang phục của một đôi búp bê. Điểm Lương Mạnh Hải nhận được từ ban giám khảo là 31 điểm. Cùng được điểm số trên chính là "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh. Anh và vũ công xinh đẹp Valeria xuất hiện trong phần thi điệu rumba với một chiếc gậy dài thể hiện đôi tình nhân với nhiều xung đột trong tình yêu.

Chỉ thua Quang Vinh một điểm, người mẫu Tiến Đoàn là vũ công Paige đã nỗ lực hết sức trong điệu quickstep. Tuy vậy, giám khảo Chí Anh cho rằng Tiến Đoàn và bạn nhảy có phần căng thẳng khi thể hiện.

Một thí sinh "nặng ký" khác luôn được khán giả ủng hộ rất nhiều là Minh Béo. Cây hài này cùng vũ công Lili nhảy điệu rumba đầy quyến rũ. Minh Béo đã cố vượt qua sự vướng víu của ngoại hình quá khổ để thể hiện bài thi và anh đạt 29 điểm.

Cuộc thi tiếp tục diễn ra đều đặn vào tối chủ nhật hàng tuần, kéo dài đến 20/6 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 trong khung giờ vàng 20h – 21h30.

Thoại Hà
Ảnh: Đức Quang (Theo VNE)

Bình luận (0)