Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hoàng Yến trả lời phỏng vấn tại Miss Universe 2009

Tạp Chí Giáo Dục

Với phong thái thoải mái và tự tin khi trả lời những câu hỏi, người đẹp đề cao sự hài hước của người Việt và khẳng định, nếu ai đã một lần được thử thức ăn ở Việt Nam, họ sẽ không thể nào quên được hương vị của nó.

>> Hoàng Yến quyến rũ trong trang phục áo tắm

Các đoạn video phỏng vấn thí sinh được Ban tổ chức thực hiện từ 3/8. Có 3 câu hỏi chung cho tất cả người đẹp: Hãy kể những điều thú vị về đất nước bạn mà mọi người có thể chưa biết? Điều gì khiến bạn lo sợ nhất khi tham dự Miss Universe? Nếu có 3 điều ước, bạn sẽ ước gì?

Hoàng Yến với các thí sinh Miss Universe. Ảnh: MU.

Đại diện Việt Nam diện chiếc váy màu cam lệch vai, tóc để xõa và gương mặt trang điểm nhẹ. Trả lời câu hỏi thứ nhất, Hoàng Yến cho biết: "Việt Nam là đất nước tôi. Có lẽ mọi người không biết rằng, người dân ở đây rất hài hước. Còn thứ bạn không thể quên được ở Việt Nam là thức ăn. Thức ăn Việt Nam rất, rất ngon. Nếu đã thử một lần, bạn sẽ không thể nào quên được".

Còn điều khiến Hoàng Yến sợ nhất, không phải là sự cạnh tranh, hay những thử thách của cuộc thi. Người đẹp cho rằng, chuyến bay kéo dài chính là khoảng thời gian cô cảm thấy kinh khủng nhất. Tuy nhiên, khi đã đặt chân đến Bahamas Hoàng Yến chia sẻ, cô "cảm thấy rất tự tin và thoải mái".

Với câu hỏi về 3 điều ước, cô gái 22 tuổi tâm sự: "Thứ nhất, điều tôi luôn mong mỏi, là thế giới chúng ta không có chiến tranh, không có tội ác và mọi người được sống trong hòa bình. Thứ hai, tôi ước cho gia đình mình luôn hạnh phúc, bố mẹ luôn khỏe mạnh. Tôi nghĩ, hai điều ước là đủ đối với tôi. Vì tôi sống cho gia đình và cho bố mẹ". Với câu trả lời này, đại diện Việt Nam có lẽ là thí sinh duy nhất không sử dụng hết cả 3 điều ước.

Hoa hậu Nhật gây tranh cãi với phần trả lời phỏng vấn. Ảnh: MU.

So với các thí sinh châu Á – những quốc gia không sử dụng tiếng Anh – Hoàng Yến nói tiếng Anh khá tốt. Người đẹp Nhật – đối thủ mạnh của Yến ở khu vực – có phần thể hiện gây tranh cãi. Nhiều fan nhận xét, cô hài hước và thông minh, nhưng cũng không ít người cho rằng, cách trả lời của cô là ngớ ngẩn. Với câu hỏi về điều gì đó thú vị của đất nước bạn mà mọi người chưa biết, cô không chọn những gì cao siêu mà lại nói: "Nhật Bản có lẽ là nơi có hệ thống nhà vệ sinh công cộng sạch nhất thế giới, nơi những cái toilet biết nói chuyện với bạn, và có thể giết bạn. Để tìm hiểu ý nghĩa những điều tôi nói, hãy đến thăm đất nước chúng tôi". Còn với 3 điều ước, hoa hậu xứ anh đào chia sẻ, cô muốn sử dụng được mọi ngôn ngữ trên thế giới, muốn biến thành cá vì cô rất thích bơi và muốn được trở lại Bahamas một lần nữa".

Trong những ngày qua, các người đẹp được đi thăm thú Bahamas. Ảnh: MU.

Câu hỏi về 3 điều ước là nơi các thí sinh thể hiện cá tính rõ ràng nhất. Cũng giống như Hoàng Yến, nhiều người đẹp dành điều ước đầu tiên cho những thứ lớn lao như: thế giới không chiến tranh, không đói nghèo, mọi người sống trong hòa bình. Tuy nhiên, cũng có những người đẹp rất hồn nhiên. Hoa hậu Hàn Quốc bày tỏ ước mong đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2009, dù nỗi sợ lớn nhất của cô là sẽ rất nhớ nhà nếu phải ở New York một năm trong thời gian đương nhiệm. Còn Hoa hậu Colombia lại ước, cô có thể được ăn mọi thứ mà không hề bị béo lên, không mất đi hình thể hấp dẫn của mình.

Hà Linh (Theo VNE)

Bình luận (0)