Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thanh Hằng ít được hôn

Tạp Chí Giáo Dục

Người đẹp sở hữu cặp chân dài 1,12 m thích nhận một nụ hôn bất ngờ. Cảm giác được hôn người mình thích với Thanh Hằng là điều tuyệt vời, khiến mọi thứ trở nên thăng hoa, rực rỡ.

Thanh Hằng từng sở hữu đôi chân dài nhất giới người mẫu Việt Nam.

Chị cảm thấy thế nào khi chị và Minh Hằng, hai diễn viên chính của hai phần phim “Nụ hôn thần chết”, đụng độ với nhau trong bộ phim ca nhạc “Những nụ hôn rực rỡ” của đạo diễn Dũng “Khùng”?

– Thật ra, đâu cần đóng chung với nhau người ta mới so sánh diễn viên này và diễn viên kia. Sự so sánh xảy ra khắp nơi, trong suy nghĩ của từng người và điều đó là rất bình thường. Trong Những nụ hôn rực rỡ, tôi vào vai cô chủ khách sạn Lam đanh đá kiêu kỳ, tham vọng và mê hát mà chưa có cơ hội được thể hiện. Vì vậy Lam đã tổ chức một show, nhằm mục đích cứu khách sạn đang phá sản và đặc biệt để chính cô được hát và nổi tiếng. Minh Hằng vào vai một cô hầu phòng trong sáng, đáng yêu. Minh Hằng từng được biết đến với tư cách là ca sĩ chuyên nghiệp và có vũ đạo điêu luyện. Trong khi đó, khán giả chưa từng thấy tôi nhảy múa và ca hát. Một ẩn số luôn có hai mặt của nó. Tôi tin điều này sẽ tạo cho họ nhiều hứng thú. Tôi đang tập trung cao độ vào việc luyện tập để hoàn thành vai diễn với tất cả sức lực của mình. Phần còn lại sẽ dành cho khán giả, họ là những người đánh giá tốt nhất. Tôi tự tin vì mình luôn có những sức mạnh, sức bền khủng khiếp với từng trường hợp đặc biệt.

Khó khăn, thuận lợi của chị khi vào vai chính trong một bộ phim ca nhạc?

– Nếu tính ra thì chỉ toàn khó khăn thôi. Những kỹ năng về ca hát, nhảy múa tôi phải tập luyện rất nhiều, làm sao cho nhuần nhuyễn, có cảm xúc nhất. Về mặt tạo hình nhân vật cũng vậy. Tôi phải nghiên cứu, tính toán sao cho khác với những vai trước, lột tả hết được cái đanh đá, kiêu kỳ trong con người nhân vật.

Một diễn viên tay ngang nhưng gặt hái được nhiều thành công cả trên phim truyền hình lẫn phim nhựa, bí quyết của chị là gì?

– Tôi không bao giờ né điều gì cả. Tôi cũng đã nói, tôi rất mạnh khi đứng trước những lời nói, sự việc. Nó là những động lực vô hình mà khi chúng ta hiểu được, chúng ta sẽ thành công.

"Tôi rất mạnh khi đứng trước mọi việc".

Mạnh mẽ phải chăng là điểm chung của chị cả trên phim lẫn ngoài đời?

– Có một người bạn đã nói với tôi: “Khi nào em đóng những vai mạnh mẽ thì anh sẽ đi xem. Vì khi xem phim Nụ hôn thần chết, anh thật sự vô duyên khi những người xung quanh ai cũng khóc mà riêng anh lại cười, vì anh không quen nhìn em như vậy”. Thế nên thật không đúng khi nói tôi luôn đóng những vai mạnh mẽ. Một diễn viên cần nhiều màu sắc cho vai diễn của mình. Vai Lam, chủ khách sạn cũng vậy, cô ấy đanh đá, kiêu kỳ nhưng không có nghĩa là không tình cảm, sắc sảo. Tôi cho rằng sự thay đổi liên tục sẽ kích thích người xem. Nếu tìm điểm chung và điểm khác biệt của con người tôi trong phim và ngoài đời thì thật khó nói chính xác, nhưng một điểm mà tôi thấy rõ nhất là tôi trên phim được lãng mạn còn ngoài đời, cuộc sống buộc chúng ta thực tế hơn rất nhiều.

Chị nghĩ thế nào về “nụ hôn rực rỡ”?

– Cảm giác được hôn người mình thích hẳn là rất tuyệt vời. Mọi thứ trở nên thăng hoa và rực rỡ hơn rất nhiều. Có thể đấy là điều mà anh Nguyễn Quang Dũng tâm đắc chăng?

Nếu tôi nói tôi ít được hôn thì quả khó tin, nhưng đó là sự thật. Chắc vì thế nên khi lên phim, đạo diễn ưu ái cho tôi hôn bù (cười lớn). Tôi nhớ khi vào rạp xem Nụ hôn thần chết để coi phản ứng của khán giả, phần cuối phim tôi và Johnny Trí Nguyễn đã khóa môi dài đến nỗi tôi nghe được khán giả trong rạp thốt lên: “Sao hôn gì mà lâu thế”. Nhưng nói về kiểu hôn thì tôi thích những nụ hôn bất ngờ hơn.

Chị so sánh thế nào về những pha khóa môi nóng bỏng với Johnny Trí Nguyễn trong “Nụ hôn thần chết” và với Việt Anh trong “Gia tài bác sĩ”?

– Tôi có thể đánh giá một người qua nụ hôn. Đối với Trí Nguyễn, qua nụ hôn, tôi thấy anh là một người rất nhẹ nhàng, tình cảm, hay nuông chiều người khác.

Về Việt Anh, tôi đoán anh là người có phần chủ động trong mọi tình huống. Tôi nhớ có một phân đoạn hôn nhau dưới hồ bơi, tôi rất sợ nước nên khi xuống hồ, tôi cần một cái gì đó để bám chắc vào. Khi ấy môi Việt Anh là gần nhất nên theo phản xạ tự nhiên, tôi cắn vào môi anh, làm hại anh sưng môi mấy ngày liền.

Không chỉ tham gia bộ phim ca nhạc Tết, chị còn chuẩn bị ra một album. Chị nghĩ sao nếu có người nói chị chạy theo ca hát cho “hợp mốt”?

– Đó là single đi kèm cuộc triển lãm của tôi chứ không phải album gì to tát. Tôi chỉ thích và hát nó thôi. Giống như Scarlett Johansson. Cô ấy mê hát và cho ra album rất lạ, nhiều người thấy hay nhưng không ít người chê dở. Quan trọng là cô ấy thích và đã làm được nó.

Nếu ai không muốn mình lỗi thời thì chạy theo cái gì mới để không lạc hậu là điều đương nhiên. Nhưng chẳng dễ dàng gì để bạn biết mình có thể “mặc vừa nó” hay không? Chuyện đơn giản như quần áo vậy, tôi cập nhật cái mới và làm nó hợp với tôi. Tôi luôn tự tin lựa chọn mọi thứ nhưng đây không phải thời điểm để chạy theo “mốt” ca hát đó.

Album của chị có tên “Nhịp thở đôi”, giống như một câu chuyện, một lời thú nhận về tình yêu. Phải chăng chị định giãi bày tình cảm của mình với một người đàn ông nào đó?

– Có thể xem là như vậy.

Chị cao và có đôi chân dài nổi tiếng. Chị nghĩ thế nào nếu một người đàn ông thấp hơn mình ngỏ lời với chị?

– Tôi không phải một người có suy nghĩ cứng nhắc và cố hữu. Chuyện tình cảm rất vô cùng, đôi lúc mình muốn thế này nhưng nó lại thế kia, nên mình phải tập chấp nhận và bằng lòng với hiện tại. Nhiều khi những người đàn ông thấp lại ẩn giấu tính cách tuyệt vời hơn những người đàn ông có thể hình đẹp đẽ, tại sao mình lại né tránh họ? Quan trọng là người đàn ông ấy có tự tin đến với mình không.

Trong Những nụ hôn rực rỡ, các nhân vật nhận ra tình yêu bất ngờ từ người không cùng đẳng cấp, địa vị với mình như Lam tìm thấy tình yêu với anh chàng bảo vệ. Đó là những điều hoàn toàn có thể xảy ra trong cuộc sống.

Từng hứa hẹn sẽ trình làng một triển lãm ảnh nude nhưng đến giờ khán giả vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ chị. Đâu là nguyên nhân của sự im ắng này?

– Đây không phải là một cuộc triển lãm nude mà là một cuộc triển lãm với nhiều ý tưởng khác nhau. Nude chỉ là một phần trong cuộc triển lãm đó. Tôi không hứa mà nó là một kế hoạch chuẩn bị ra lò nhưng có một vài trục trặc nên đành rời lại. Đó là chuyện mà tôi không muốn và cả êkíp cũng vậy. Tôi chọn giải pháp không nói gì và đợi đến lúc mọi người chiêm ngưỡng nó. Nói nhiều cũng không phải là cách hay.

Ngọc Trần (Theo VNE)

Bình luận (0)