Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Mỹ Tâm bình chọn cho cả Đan Trường và Mr. Đàm

Tạp Chí Giáo Dục

Tại phim trường HTV Awards 2009, ca sĩ Mỹ Tâm, cây hài Minh Nhí, đạo diễn Nhâm Minh Hiền bày tỏ sự hào hứng và một số dự đoán về giải thưởng này năm nay.

Anh chị vui lòng cho biết cảm nghĩ của mình về giải thưởng HTV Awards?

Mỹ Tâm: Đoạt được giải thưởng HTV Awards năm trước, đó là niềm hạnh phúc cho tôi cố gắng hơn trong sự nghiệp của mình, cống hiến nhiều hơn cho khán giả. Được tiếp xúc với âm nhạc từ khi sinh ra và lớn lên, đó là may mắn lớn nhất trong cuộc đời. May mắn thứ hai của tôi là được sự tin yêu và có được nhiều tình cảm của khán giả.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Minh Nhí: Tất cả giải thưởng đều có giá trị đặc biệt riêng của nó, HTV Awards là một giải thưởng rất có giá trị. Để có giải này, các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên phải phấn đấu hết sức mình để giành được sự yêu mến của quý vị khán giả. Giải thưởng này thúc đẩy mình phải năng động hơn. Có nhiều gương mặt mới năm nay, nhưng tôi đặc biệt chú ý diễn viên Huỳnh Đông. Tôi rất tự hào khi thấy những học trò của mình như Thúy Nga, Hạnh Thúy đều diễn rất tốt. Có thể họ sẽ được khán giả chú ý và bình chọn.

Nhâm Minh Hiền (đồng đạo diễn phim Hoa thiên điểu [*]- vừa giành giải Cánh diều vàng cho Đạo diễn xuất sắc thể loại phim truyền hình nhiều tập): Giải thưởng đã đóng góp cho đời sống nghệ thuật của chúng ta có những gương mặt sáng giá. Theo ý kiến chủ quan, tôi rất thích trình độ diễn xuất của các diễn viên đã được tôi luyện qua từng phim, đòi hỏi độ dày, phân tầng diễn xuất.

Anh chị dự đoán các nghệ sĩ nào sẽ lọt vào top 3 năm nay và người đoạt giải?

Mỹ Tâm: Tôi cảm thấy rất vui khi được đưa ra dự đoán những nghệ sĩ, ca sĩ đã cống hiến hoạt động rất nhiều trong năm vừa qua.

Nam ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Hà Anh Tuấn; Nữ ca sĩ: Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương; Nhóm hát: Mây Trắng, 5 Dòng Kẻ, AC&M.

Tôi dự đoán người đoạt giải năm nay ở bảng nữ sẽ là ca sĩ Cẩm Ly. Ở bảng nam, anh Hưng và anh Trường làm mưa gió và có thể sẽ rất gay cấn. Tôi rất thân anh Hưng và cũng quý mến anh Trường nên xin phép đề cử cả 2 anh. Tôi sẽ dành cho 2 anh 2 phiếu bình chọn và đợi chờ đến kết quả trong đêm cuối cùng.

Minh Nhí: Theo tôi, sẽ hơi khó khi có Thúy Nga và Anh Vũ so tài với nhau. Ngoài ra, có một gương mặt mới xuất hiện đến bây giờ, khán giả mới bắt đầu chú ý và có duyên với hài đó là nghệ sĩ Hạnh Thúy. Tôi dự đoán cô ấy sẽ gây bất ngờ.

Minh Nhí cũng đánh giá cao khả năng diễn xuất của Hồng Vân, tuy chị không có tên trong danh sách đề cử HTV Awards vì năm qua bận rộn với vai trò làm mẹ. Ảnh: Thoại Hà.

Ở mảng cải lương, tôi đoán nghệ sĩ Minh Vương. Mr. Đàm khả năng đa dạng và giọng hát rất hay sẽ đoạt giải ca sĩ. Các nghệ sĩ có khả năng rất sâu và thuyết phục được các đồng nghiệp là Việt Anh (mảng kịch nói). Hay như diễn viên Thanh Vân, cô ấy diễn rất sâu và hay nên sẽ đoạt giải nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất.

Nhâm Minh Hiền: Về diễn viên nam, Quốc Thái thể hiện tốt vai Đinh Hùng trong phim Hoa thiên điểu, bên cạnh đó Cao Minh Đạt cũng hết sức xuất sắc vai phản diện. Gương mặt thứ 3, đó là Việt Anh, một gương mặt rất điện ảnh, có tiềm năng cảm xúc rất lớn.

Về phía nữ diễn viên, tôi muốn nói đến Anh Thư. Là người mẫu từng đóng vài phim nhựa, video, hình tượng của chị trong Hoa thiên điểu được khắc họa hoàn toàn khác. Tôi đánh giá cao sự sáng tạo, sự hy sinh thời gian và cả bề ngoài để phù hợp với nhân vật của chị.

Tôi cũng ủng hộ Thanh Thúy đã chinh phục khán giả bởi khả năng kỹ thuật xử lý diễn xuất và làm việc rất chăm chỉ.

Nhâm Minh Hiền khi lên nhận giải Cánh diều vàng cho Đạo diễn xuất sắc thể loại phim truyền hình dài tập. Ảnh: Hoàng Hà.

Tuy không có lợi thế về kỹ thuật diễn xuất và là người mẫu nhưng Thanh Hằng diễn xuất như vậy là quá tốt. Nếu được đào tạo, cô ấy sẽ trở thành ngôi sao của nền điện ảnh Việt Nam một ngày không xa.

Trong số các diễn viên phụ, Kim Chi là người đã có gia đình mà cống hiến cho phim và tạo cho mình nhiều tính cách khác nhau, chứng tỏ cô ấy có trình độ diễn xuất tốt. Bên cạnh đó, Mỹ Duyên là một nghệ sĩ làm việc hết sức thông minh, kỹ thuật biểu hiện tuyệt vời. Mỗi vai diễn của Duyên đều khắc họa tính cách của mình.

P.V (Theo VNE)

Bình luận (0)