Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thanh Thảo: “Scandal chỉ ảnh hưởng rất nhỏ tới live show”

Tạp Chí Giáo Dục

Đó là lời khẳng định của Búp bê Thanh Thảo với phóng viên Dân trí về scandal với ca sỹ trẻ Trương Quỳnh Anh trong buổi họp báo ra mắt Album “Thảo” và Live show cùng tên của mình.
Dù đang chịu rất nhiều áp lực sau scandal tranh chấp bản quyền ca khúc Đơn côi với ca sỹ trẻ Trương Quỳnh Anh, nhưng chiều qua 25/2, Thanh Thảo vẫn tỏ ra tươi tắn trong buổi họp báo.
Song song với việc ra một Album ca nhạc với những ca khúc Dance, R&B và Hiphop đã được “mua độc quyền” và thực hiện tại Mỹ, ngày 8/3 này cô sẽ tổ chức một Live show ca nhạc mang tên “Thảo” tại sân khấu Cầu Vồng 126 đường Cách Mạng Tháng Tám.


Album mới của cô được hòa âm phối khí bởi hai nhạc sỹ Phương Uyên và Huỳnh Nhật Tân. Ngoài ra, ca sỹ Phương Uyên sẽ cùng với ca sỹ Đan Trường góp mặt trong Album với tư cách khách mời đặc biệt.
Tuy trong buổi họp báo ra mắt Album và Live show, Thanh Thảo tránh không nói nhiều về scandal mà mình đang phải đối mặt, nhưng trao đổi riêng với Dân trí cô cho biết: “Đây thực sự là một cú sốc bất ngờ đối với Thảo. Những gì mình nói chỉ là những lời trong lúc nóng giận chứ không hề có ý định đe dọa hay có ý gì khác. Thảo không ngờ họ (gia đình ca sỹ Trương Quỳnh Anh – PV) lại thu âm và xem như đó là một lời đe dọa. Scandal này có một đôi chút ảnh hưởng tới tâm lý của mình, nhưng với một ê kíp giỏi và làm việc năng nổ nhiệt tình mà Thảo đang có thì Thảo tin rằng Live show vẫn sẽ rất thành công.”
Live show “Thảo” với cái “khung” là những biến hóa thú vị của Búp bê đúng như hình tượng của cô, sẽ có sự góp mặt của một số những khách mời đặc biệt như Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân, Ngô Kiến Huy, Tiến Đạt…
Ngày 8/3, ngày ra mắt Album và diễn ra Live show cũng là ngày sinh nhật của Thanh Thảo.
Tóm tắt vụ scandal của Thanh Thảo
Trương Quỳnh Anh là một trong những học viên của Công ty đào tạo ca sĩ Music Box Entertainment của ca sỹ Thanh Thảo. Theo ca sỹ Thanh Thảo, Music Box đã mua bản quyền ca khúc Đơn côi và trong thời gian Trương Quỳnh Anh học tại đây, Thanh Thảo đã đưa ca khúc này cho các học viên dùng nó để luyện giọng. Sau đó, tranh chấp đã nổ ra sau khi Trương Quỳnh Anh rời khỏi Music Box, cô đã đi hát và thu âm ca khúc này cho Album đầu tay sắp ra mắt tới đây
Về phía nhạc sỹ Vũ Quốc Bình, người chịu trách nhiệm biên tập Album mới của Trương Quỳnh Anh cho rằng mình cũng đã trả đủ tác quyền và có quyền sử dụng bài hát này.
Sự việc trở nên nghiêm trọng sau khi gia đình của ca sỹ Trương Quỳnh Anh tuyên bố với báo giới rằng họ có hẳn một băng ghi âm lời đe dọa của Thanh Thảo dành cho Quỳnh Anh.
Đáp lại lời buộc tội trên, ca sỹ Thanh Thảo nói rằng những lời mình nói chỉ là một phút không kiềm chế được cơn nóng giận chứ không phải là cố tình đe dọa. Và đoạn băng trên đã được cắt xén theo chiều hướng bất lợi cho cô.
Tin và ảnh: Phan Anh (Dân trí)

Bình luận (0)