Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Mr. International 2008 mang Cup vàng về nước

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

11h sáng 26/11, siêu mẫu Tiến Đoàn bay từ Đài Loan về Việt Nam. Tươi tắn, lịch lãm trong bộ sơ mi, quần tây trắng, khi Hoa vương Thế giới 2008 xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, rất nhiều người trầm trồ vì nét quyến rũ của anh.

> Tiến Đoàn đăng quang Nam hậu quốc tế 2008

Trong khung cảnh đông đúc tại nhà ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), chàng người mẫu cao 1,83 m vẫn rất nổi bật với bộ áo trắng thanh lịch và khuôn mặt rạng rỡ. Vừa bước ra khỏi khu cách ly, khi thấy nhiều người quen đến đón, anh giơ tay chào rối rít. Nhiều khán giả xung quanh đã không ngớt lời khen vẻ điển trai của người mẫu này.

Vài phóng viên tranh thủ phỏng vấn tân Mr. International ngay tại sân bay và Tiến Đoàn vui vẻ dừng lại trả lời. Tuy vậy, anh cất lời khá khó khăn và giọng gần như tắt hẳn. Siêu mẫu giải thích, trong vòng chung kết của cuộc thi, các thí sinh được luyện tập một màn trình diễn võ thuật. Các thế võ này buộc người thực hiện phải hét thật to để lấy khí thế. "Vì hét hăng quá nên tôi bị mất giọng rồi", Tiến Đoàn nheo mắt cười.

Tiến Đoàn cho biết, cuộc thi Người đàn ông hoàn hảo nhất hành tinh đã cho anh những trải nghiệm lý thú và nhiều kinh nghiệm quý báu với nghề người mẫu. Buổi chia tay giữa các thí sinh diễn ra rất quyến luyến, có người khóc khi phải xa những bạn bè gắn bó với nhau suốt hơn 10 ngày. Mọi người trao đổi email và số điện thoại để giữ liên lạc và Tiến Đoàn nhận được rất nhiều món quà nho nhỏ từ thí sinh các nước dành tặng riêng cho anh.

Siêu mẫu cho biết, anh có một niềm vui nữa là các học sinh, sinh viên của anh tại Đại học Cần Thơ cũng không quên gửi tin nhắn, email thường xuyên thăm hỏi và động viên người thày trẻ. Khi được hỏi: "Anh có sợ hình ảnh gợi cảm mà mình tạo dựng qua vai trò người mẫu sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh một giảng viên trẻ nghiêm túc trên giảng đường đại học?", Tiến Đoàn khẳng định, bất cứ hình ảnh nào của anh khi xuất hiện trước công chúng đều là kết quả của sự đầu tư kỹ càng về mặt ý tưởng của nhiều nhiếp ảnh gia, nhà tạo phong cách, và chúng đều nhằm mục đích thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn, lành mạnh. Vì thế anh không lo ngại gì về chúng.

Ngày mai, tại khách sạn New World, công ty người mẫu Venus tổ chức cuộc họp báo dành cho siêu mẫu Tiến Đoàn. "Tại buổi họp báo, tôi sẽ chia sẻ những kỷ niệm, cảm xúc từ cuộc thi cũng như nói lời cảm ơn đến rất nhiều người đã giúp tôi có được thành công hôm nay", siêu mẫu tâm sự. Sau đó, anh sẽ về quê nhà tại thành phố Cần Thơ để sắp xếp công việc, chuẩn bị cho một năm hoạt động ở Singapore trong vai trò Mr. International.

Dưới đây là vài hình ảnh của siêu mẫu Tiến Đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất:

Siêu mẫu vẫy tay chào báo chí khi vừa bước ra khỏi khu cách ly tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhiều người mang hoa đến đón anh.

Chụp ảnh lưu niệm với một người mẫu của công ty Venus.

Nét quyến rũ của người vừa đoạt danh Hoa vương Thế giới 2008.

Vui vẻ trả lời phỏng vấn ngay sân bay dù bị khản giọng đến gần như tắt tiếng.

Chuẩn bị lên xe về nhà để chia vui cùng gia đình.

 

 

Tin, ảnh: Thoại Hà (Theo VNE)

Bình luận (0)